Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Bác sĩ ơi! Mắt em một mí vì thế nhìn khuôn mặt cũng không được tươi sáng cho lắm. Em được biết ngày nay phương pháp bấm mí mắt có khả năng để tạo mắt 2 mí dễ thương hơn. Thế nhưng em khá nhút nhát do vậy muốn hỏi chuyên gia trước là bấm mí mắt có đau không? đồng thời mang hại gì không? Em xin cảm ơn bác sĩ.( Thanh Ngân – Tp. HCM) 

Bạn Thanh Ngân thân mến!

Trong khoảng xưa tới nay, không ai có thể phủ nhận được sức quyến rũ của đôi mắt 2 mí bồ câu, to tròn đồng thời rạng rỡ. tuy nhiên, bây giờ có không ít người phụ nữ thiếu may mắn lúc với đôi mắt một mí, mí lẩn,… mờ nhạt, giảm đi độ nét đẹp sắc nét trên gương mặt. Với sự phát triển vượt bậc của ngành giải pháp thẩm mỹ như ngày nay, khuyết điểm trên đều có khả năng giải quyết được bằng phương pháp bấm mí mắt. song công nghệ này thực sự chỉ mang Hiệu quả cho khách hàng trẻ, da vẫn còn với sự co giãn thấp và mắt chưa bắt đầu xuất hiện phổ quát da mỡ thừa.

Vậy bấm mí mắt với đau không?

“Bấm mí mắt mang đau không?” luôn là câu hỏi nhận được đa dạng nhất trong chuyên mục tư vấn chúng tôi. Về cơ bản, bấm mí mắt kiểu Hàn là thủ thuật tạo mắt hai mí được Phân tích là đơn thuần, nhẹ nhàng, không điều trị, can thiệp hay can thiệp dao kéo do đó để tránh tối đa việc xâm lấn tới vùng mắt của bạn. Thêm nữa, trước lúc thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê và chỉ lúc nào thuốc phát huy tác dụng đương đại dùng bởi thế không phải sở hữu cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau bấm mí xong, chúng ta mang cảm giác hơi khó chịu, tệ nhẹ song sẽ nhanh chóng hết sau khi dùng thuốc đồng thời thực hiện những chỉ dẫn chăm sóc Đường thương của bác sĩ.

Bấm mí mắt với hại gì không?

Kỹ thuật bấm mí mắt theo giải pháp mới của Hàn Quốc là thủ thuật mà chuyên gia chỉ đòi hỏi dùng sợi chỉ đôi cảm biết cái đẹp đặc trưng xây dựng do đó chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, Nhằm khi mở mắt nếp mí đôi sẽ tái tạo thật kĩ càng, rạng ngời, tương xứng có nét mặt đồng thời luôn tràn đầy sức sống tươi trẻ. Quy trình bấm mí này rất nhanh chỉ tầm 30 phút. Ngoài ra, chúng ta cũng an tâm do phương pháp bấm mắt 2 mí được đội bác sĩ mang gần 10 năm kinh nghiệm, với trình độ tay nghề cao, đảm bảo các bước triển khai diễn ra bên ngoài vùng mí mắt chính xác, đạt tính an toàn cao vì thế không làm cho cải thiện gì tới cấu trúc bên trong của mắt, vì thế không hề hại gì tới cải thiện và sức khỏe của chúng ta nhé.