Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc (Nhấn mí Hàn Quốc) đạt được vẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt với cặp mắt hai mí to tròn. Với các công nghệ nhấn mí Hàn Quốc bảo đảm làm mắt hai mí đẹp, đẹp rạng ngời mà không cần điều trị lâu dài, ko can thiệp, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa thương tổn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Không cần Điều trị

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn là một phương pháp tạo mí 2 mắt theo kiểu Hàn quốc rất đơn giản, không Đòi hỏi giải phẫu, chỉ Đòi hỏi gây tê trong quy trình tiến hành. nhờ công cụ bấm mí đương đại, bác sĩ sẽ thực hiện thực hiện thủ thuật nhỏ Nhằm tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi đồng thời da mí mắt để lúc mở mắt sẽ tái tạo nếp mí hiện đại mà không cần bóc tách hay cắt rạch. Với những trường hợp sụp mí mắt nhẹ có thể sử dụng bấm mí để giúp chữa sụp mí mắt với những trường hợp bị sụp mí mắt nhẹ.

Kết quả lâu dài

Khi đến với các thẩm mỹ viện lớn các bạn sẽ được chuyên gia trực tiếp kiểm tra, phân tích đặc điểm mí mắt. với con mắt thẩm mỹ tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm, học thức lĩnh vực hoàn hảo, bác sĩ sẽ xác định đồng thời đánh dấu cận thận với mục đích tạo vết mí tự nhiên, hòa hợp sở hữu tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay tại các trung tâm thẫm mỹ lớn sở hữu dụng cụ chuyên dụng mới nhất, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện xác thực đến từng milimet giúp khoảng cách cắt mí mắt từng điểm trên 2 mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Vì giữa các điểm nổi bật, chuyên gia sẽ luồn chỉ liên tục Nhằm tạo chuỗi nối kết giữa cơ nâng mi đồng thời da mi mắt để lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp như ý, phù hợp, Hiệu quả ổn định ổn định.

An toàn cao

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được tiến hành bởi vì chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc bảo đảm mức độ an toàn triệt để cho mọi khách hàng. Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc được các chuyên gia phân tích đánh giá cao về mức độ an toàn do công nghệ hoàn toàn ko giải phẫu, ko can thiệp hay can thiệp dao kéo, không xâm lấn đến các vùng tế bào lân cận, không cải thiện tới cải thiện của mắt .

Không đau, không gây ra thẹo

Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn quốc được chuyên gia gây tê nhẹ, do đó quý khách hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình triển khai.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc thời điểm hiện tại khác với các dịch vụ truyền thống trước đây, hoàn toàn không can thiệp dao kéo, các chuyên gia sẽ khéo léo tạo chuỗi kết nối giữa cơ nâng mi đồng thời da mi mắt thông qua những điểm đặc sắc cực nhỏ trên nếp mí. bởi không cắt rạch, các điểm nổi bật này sẽ nhanh chóng hồi phục có thể, triệt để không để lại dấu tích xấu.