Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Hai mí bị sụp là vấn đề tương đối thường gặp ở rất chiều chị em lý do phổ biến có thể bởi thời gian làm cho các cơ nâng mi bị lão hóa, chảy xuống, cũng có khả năng do cơ chế tích mỡ khiến cho mí mắt nặng đồng thời sụp xuống, thỉnh thoảng vì bẩm sinh. ngày nay, kỹ thuật cảm biết cái đẹp đã mới hơn rất nhiều bởi thế tình trạng sụp mí có thể khắc phục hiệu quả có công nghệ thẩm mỹ mắt công nghệ Hàn Quốc


Để giải quyết chính xác hiện tượng sụp mi cho khách hàng, chúng tôi sẽ đưa 2 kỹ thuật căn bản đó là loại bỏ triệt để da chảy xệ, mỡ tích tụ đồng thời tạo nếp mí hiện đại để đôi mắt trở nên rõ mí và trẻ trung hơn. Tùy vào từng Tình trạng, chúng tôi sẽ chọn lựa kỹ thuật sử dụng phù hợp, cụ thể:

Trong trường hợp mắt của chị bị sụp mi vì lão hóa

Trong vấn đề này, chúng tôi sẽ chọn lọc phương pháp cắt mí mắt giải pháp Hàn Quốc để phẫu thuật chuẩn xác tình trạng mắt sụp mí cho chị. với mục tiêu đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, hiện nay, tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn đã và đang đưa vào áp dụng hai mí dịch vụ nhấn mí mắt cực thành công là:

Phương pháp cắt mí mắt thông thường

Có công nghệ này, trước khi triển khai, chúng tôi sẽ thăm khám, xem xét chuẩn xác lượng da chùng, mỡ tích tụ yêu cầu loại bỏ. Trong các bước tiến hành, chúng tôi sẽ dùng thiết bị chuyên dụng hiện đại tạo một vết mổ nhỏ nhằm loại bỏ hoàn toàn da chùng mỡ thừa trên mí mắt. Tiếp đến khâu bằng chỉ chuyên dụng có khả năng mờ rạch, tạo nếp mí mới từ đó giúp chữa sụp mí mắt một cách triệt để.

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Đây là phương pháp nhấn mí mắt hiện đại, với sự thay đổi về phương pháp và kỹ thuật so với nhấn mí mắt bình thường, được các chuyên gia đanh giá rất cao. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật Laser Plasma tiên tiến của Hàn Quốc cấp phép loại bỏ da chùng, mỡ thừa nhanh chóng mang độ chuẩn xác và an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa xâm phạm giúp chị hồi phục mau chóng. 1 cuộc mổ kéo dài khoảng khoảng 40 phút, trong các bước triển khai, khác hàng sẽ được gây tê cục bộ vì thế không phải có cảm thấy đau rát.

Tình trạng mắt chị bị sụp mí mắt vì bẩm sinh 


Tình trạng này, phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh Hàn Quốc là kỹ thuật tối ưu mà chúng tôi sẽ ứng dụng cho chị. với mục tiêu khắc phục hiện tượng mắt bị sụp mi bởi vì bẩm sinh, chúng tôi sẽ dùng các phương pháp loại bỏ phần da mi trên quá nhiều, khiến ngắn cơ nâng mi và cơ vòng mi kế tiếp bước chỉ thẩm mỹ theo Đường viền mí mắt, tạo nếp mí kĩ lưỡng, cân đối, cải thiện tầm trông.