Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nhấn mí mắt có phải kiêng gì hay không? Bạn đang loay hoay về chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn “giải quyết” vấn đề này qua những phân tích cụ thể dưới đây

Nhấn mí mắt có phải kiêng gì hay không? Những điều bạn cần nên biết

Nhấn mí mắt (bấm mí mắt) là một kỹ thuật tạo hình mắt hai mí rất đơn giản nhằm khắc phục những khuyết điểm không mong muốn về mắt như mắt một mí, mí lót hay mắt hai mí không đều nhau…Phương pháp nhấn mí này còn được sử dụng để chữa sụp mí mắt khi mắt chưa bị sụp nhiều

Khi thực hiện bấm mí mắt, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật luồn sợi chỉ nhằm tạo một đường liên kết giữa da mi và cơ nâng mi ( thủ thuật nhấn mí Hàn Quốc) hay giữa sụn mi và da mi mắt ( thủ thuật nhấn mí mắt Dove Eyes) từ đó hình thành nên những nếp gấp phân định hai đường mí mắt rõ rệt.

Kỹ thuật nhấn mí đặc biệt không hề sử dụng dao kéo, không cần phải cắt chỉ và không cần phải băng bó nên hoàn toàn không hề để lại sẹo. Khách hàng sau khi tiến hành bấm mí mắt hồi phục rất nhanh và đặc biệt có thể ra về ngay sau 15-20 phút thực hiện.

Nhưng, thời gian đầu, sau khi bấm mí, bạn nên chú ý cẩn thận chăm sóc vùng mắt theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ để có đôi mắt to tròn với những nếp mí rõ nét, hài hòa và tự nhiên được phục hồi nhanh chóng.

Nhấn mí mắt có phải kiêng cử gì không? Do không cần phẫu thuật nên bạn cũng không cần phải cắt chỉ và thay băng, không cần thiết phải ăn kiêng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp vùng mí mắt với bụi bẩn
  • Tránh trang điểm sau bảy ngày.
  • Không nên gãi, không nên dụi mắt, không đeo kính sát tròng và đặc biệt là không trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí.
  • Trong thời gian đầu bạn nên hạn chế nhìn lâu vào sách vở, hay màn hình máy tính.

Chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt tại nhà theo hướng dẫn của các bác sỹ:

Đặc biệt, nhấn mí mắt thực sự rất nhẹ nhàng, không hề đau đớn, đến mức sau khi tiến hành nhấn mí, mắt chỉ sưng mong nhẹ.


– Trong 2 -3 ngày đầu sau nhấn mí, bạn hãy tích cực chườm đá bằng cách dùng một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc đặt lên trên mắt, dùng đá đã được đập nhỏ được đựng trong túi nilon và đặt lên trên mắt để chườm nhằm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng thời gian 20-30 phút.

– Tái khám mắt theo lịch hẹn của các bác sỹ

Thời gian hồi phục sau khi nhấn mí mắt

Quy trình nhấn mí mắt được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 20 phút, phương pháp này chỉ là một kỹ thuật đơn giản nên hoàn toàn không hề có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực của bạn cũng như không hề để lại sẹo. Nhờ kỹ thuật đơn giản, nên thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục sau nhấn mí mắt cũng được rút ngắn đến tối đa ( trong khoảng 5-7 ngày) ( tùy theo cơ địa của mỗi người khác nhau).