Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Phương pháp bấm mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng tới thị lực không? Bạn đang thực sự lo lắng về vấn đề này? Lời giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn về kỹ thuật bấm mí mắt hiện nay.

Bấm mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng tới thị lực không?

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ, đặc biệt là sự phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thì mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí của bạn dễ dàng được thực hiện với những công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Nhưng bấm mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng tới thị lực hay là không?


“Bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật tạo mắt hai mí rất đơn giản, tuy nhiên nó lại là cả một quá trình nghiên cứu lâu dài và rất dày công của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Phương pháp này chỉ là kỹ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch hay bóc tách, các liên kết chỉ có tác động đến vùng da ngoài mà không hề tác động lên vùng cơ và mô xung quanh nên phương pháp này hoàn toàn an toàn, không hề gây ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt. Đặc biệt, quá trình bấm mí mắt sẽ được thực hiện theo những quy chuẩn của Bộ Y Tế, và đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện”.

Hiện nay có 2 kỹ thuật bấm mí

-Bấm mí mắt Hàn Quốc: Nếp mí mắt được hình thành thông qua thủ thuật luồn sợi chỉ tạo chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mi mắt

-Bấm mí mắt Dove Eyes: Kỹ thuật tạo nên sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Sụn mi là một loại sụn vững chắc, không hề bị lão hóa theo thời gian nên nó tạo được hiệu quả thẩm mỹ rất lâu dài cho khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này là có thể sử dụng để chữa sụp mí mắt rất hiệu quả.

Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được bước đầu gây tê nhẹ nhàng, nhằm tạo nên cảm giác thoải mái không hề đau đớn. Sau khi bác sĩ thực hiện xong, bạn có thể quay về với cuộc sống đời thường ngay mà không cần phải mất thời gian để nghỉ dưỡng.

Quy trình bấm mí được tiến hành như thế nào?


Bước 1: Đầu tiên, các bác bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để lựa chọn cho khách hàng cung bấm mí cân đối, phù hợp với khuôn mặt nhất. Dù là một thủ thuật đơn giản, nhưng trước khi bấm mí mắt , bạn gái vẫn sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại bỏ đi những trường hợp chống chỉ định.

Bước 2,3: Đo vẽ, và gây tê là hai bước bắt buộc trong bấm mí mắt Hàn Quốc

Bước 4:
Các bác sỹ sẽ tiến hành bấm mí mắt

Bước 5:
Bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà