Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Sở hữu mắt to mắt nhỏ không chỉ đơn thuần là một khuyết điểm ở đôi mắt mà nó còn ẩn chứa rất nhiều những điều huyền bí về tướng mệnh hiện tại và mai sau của bạn. Mắt to mắt nhỏ dưới những góc nhìn của các nhà nhân tướng học thi người đó có vận mệnh tương lai như thế nào? Nào, hãy cùng đi tìm lời những giải đáp qua bài viết sau đây nhé:


Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn, và cân xứng luôn là điều mơ ước của rất nhiều người. Nhưng cũng có không ít trường hợp bị mắc phải hiện tượng hai mắt bên to bên nhỏ và không đều nhau. Mắt to mắt nhỏ nó không chỉ tạo ra khuyết điểm cho đôi mắt của bạn mà nó còn làm ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo của khuôn mặt của mỗi người, đặc biệt là diện mạo của các bạn nữ. Chính vì những lý do đó mà hiện nay ngày càng nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt to như: bấm mí mắt,cắt mí mắt ,lấy bọng mỡ,...

Xét dưới góc độ nhân tướng học, con mắt một bên to một bên nhỏ, hay còn gọi là “mắt đực cái” hoặc là “mắt âm dương”: Chủ nhân thường là những người có tài, có tham vọng nhưng tính tình lại hay thay đổi; sự nghiệp có thành bại xen lẫn; hôn nhân thì khó tốt đẹp; cuối đời ít có hạnh phúc.

Thường bất hòa trong hôn nhân: Người phụ nữ nếu mắt trái nhỏ thì cả đời vợ chồng sẽ bất hòa, phải vất vả vì chồng. Còn nếu mắt phải nhỏ thì cũng xung khắc với chồng; là người thường hay sợ chồng. Còn người nam giới nếu mắt trái to thường sẽ xung khắc vợ, và hôn nhân khó tốt đẹp.


Đường sự nghiệp gặp nhiều gian truân: Trong nhân tướng học, thì chủ nhân sở hữu con mắt to mắt nhỏ thường thể hiện cho sự nôn nóng, sự thiếu kiên nhẫn, và thiếu ý chí, cũng như tài năng thấp kém cẩu thả, dễ nản. Do đó, những người này thường hay gặp phải thất bại trong công việc, và không gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tính tình hay thay đổi: Chủ nhân sở hữu đôi mắt to thường nhiệt tình, ham hiểu biết, và không thù dai. Tuy nhiên, họ lại không thể duy trì được mọi việc trong một thời gian dài, họ hay thay đổi, và dễ nổi cáu, thường làm việc theo cảm tính. Đặc biệt trong tình yêu, những người mắt to này thường đa tình, và không chung thủy.