Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ tạo khóe mắt với công nghệ của Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ửa chuộn. Với kỹ thuật này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt to tròn đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc mà không cảm thấy đau đớn, không mất nhiều thời gian chỉ sau 30 phút thực hiện. Vậy khi nào cần phải tiến hành tạo khóe mắt?.

Phẫu thuật khóe mắt là gì?

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như các ngôi sao Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây, các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ngày càng phát triển rầm rộ ở nước ta. Trong đó, phải kể đến công nghệ tạo khóe mắt đang rất được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Theo các chuyên gia về thẩm mỹ, phẫu thuật tạo khóe mắt Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật giúp cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và chỉnh hình lại cơ vòng mắt, giúp thay đổi chiều dài mí mắt.

Khi nào nên phẫu thuật tạo khóe mắt?

Ở người Á châu chúng ta mắt thường bị ngắn, nhỏ hẹp hơn, có nếp rẻ quạt ở khóe mắt… Nếp rẻ quạt ở mắt được chia làm 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần theo mức che phủ lên mắt. Điều đó có nghĩa là, nếu mắt bạn ở phân độ càng lớn thì phần mắt bạn bị che bới nếp rẻ quạt càng nhiều. Từ đó sẽ làm chiều rộng mắt bạn sẽ bị thu hẹp lại và làm cho khoảng cách giữa hai mắt càng xa nhau hơn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Chính vì thế mà cần phải thực hiện kỹ thuật tạo khóe mắt Hàn Quốc giúp tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo và khắc phục được những nhược điểm của mắt.

Kỹ thuật này được áp dụng cho những trường hợp

  • – Đôi mắt bạn có nếp rẻ quạt che phủ khóe mắt
  • – Mắt bạn quá ngắn và nhỏ, hai mắt quá xa nhau làm bạn mất đi vẻ cân đối giữa các nét trên khuôn mặt.
  • – Mắt bạn một mí, mí mắt lặn, ngắn, nhỏ muốn tạo hình lại đôi mắt to đẹp với hai mí rõ ràng.

Kỹ thuật thực hiện tạo khóe mắt?


Kỹ thuật tạo khóe mắt công nghệ của Hàn Quốc là ca phẫu thuật khá đơn giản tương tự với bấm mí mắt, bạn chỉ cần gây tê nhẹ nhàng trong quá trình thực hiện. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo ra một đường rạch nhỏ qua góc mí mắt ở vị trí mi dưới của mắt. Từ đó, sẽ loại bỏ lớp da thừa chạy ngang khóe mặt theo một tỷ lệ đã định sẵn trước đó để điều chỉnh và giúp kéo hai bên gốc mắt về vị trí tiêu chuẩn là giúp đôi mắt đẹp và cân đối hơn.