Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Một đôi mắt to tròn luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Đôi mắt to tròn luôn là tâm điểm thi hút sự chú ý, giúp tạo được thiện cảm và làm nên sự quyến rũ cho bạn nữ. Cách giúp mắt to tròn tư nhiên trong bài viết dưới đây là những gợi ý hoàn hảo để giúp chị em có được một đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên thu hút cánh mày râu.

Cách làm mắt to tròn tự nhiên

Trang điểm là cách làm mắt to tròn tự nhiên đơn giản hơn rất nhiều so với các kỹ thuật thẩm mỹ mắt to tròn.Trang điểm có thể giúp cho đôi mắt to tròn tự nhiên rất khó, không phải ai cũng biết được cách trang điểm đúng. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo trang điểm giúp cho mắt to tròn đùng cách sau:

Kẹp mí mắt:
kẹp mí là cách để giúp mi mắt bạn cong hơn và tọa cảm giác mắt bạn tỉnh táo và tươi sáng trẻ trung hơn.

Chuốt mascara:
Mi mắt mà càng dài thì mắt càng to tròn hơn. Bạn có thể dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ đến phần cuối mí sao cho lượng mascara giảm dần. Lưu ý bạn không nên dùng cho phần đuôi của mi vì như thế mắt bạn trông sẽ cồng kềnh và mắt sẽ nhỏ hơn

Kẻ mi dưới:
Với đường mi dưới bạn nên chọn tông màu tươi sáng tương tự với mi trên, cần đảm bảo cho đường viền kéo đủ dài để kết nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng giúp mắt to hơn

Chau chuốt lông mày: Nhiều người lầm tưởng lông mày không liên quan gì đến mắt to tròn, tuy nhiên nó lại góp phần tạo nên hiệu ứng mắt to đáng ngạc nhiên. Kết hợp phấn bóng và phấn nâu trên lông đôi lông mày sẽ tô đậm hơn bình thường, tỉa bớt sợi những sợi bị lệch và tô đậm cho lông mày nhạt và dùng bút chì kẻ lại cho chuẩn.

Bấm mí Hàn Quốc – Thẩm mỹ mắt to tròn hiện đại

Trên đây là phương pháp trang điểm giúp cho mắt một mí, mắt nhỏ, mắt nhiều mí vv… có thể giúp cho mắt to tròn tự nhiên hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ là tạm thời và tốn rất nhiều thời gian cũng như đòi hỏi kỹ thuật của bạn phải khéo léo và sự tinh tế mà không phải bất kỳ ai cũng thực hiện được. Vì thế mà cách làm mắt to tròn tự nhiên đơn giản và hiệu quả lâu dài được chị em ưa chuộng hiện nay là công nghêm thẩm mỹ mắt to tròn bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật trong dịch vụ thẩm mỹ mắt to tròn đây là cách đơn giản để bạn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên hơn. Bấm mí cũng là cách giúp khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ,mắt một mí,mắt nhiều mí… đạt hiệu quả nhất. Đây là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản, không cần thực hiện phẫu thuật, không để lại sẹo, không hề mất thời gian nghỉ dưỡng và rất an toàn cho người sử dụng. Chính những ưu điểm nổi trội này mà bấm mí Hàn Quốc đang là cách làm đẹp được rất nhiều chị em đặc biệt yêu thích.