Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Các bạn chắc hẳng đã nghe nói đến công nghệ thẩm mỹ mắt bấm mí hàn quốc Dove Eyes, Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rỏ hươn về phương phấp bấm mí này nhé.

Bấm mí Dove Eyes là gì?

Theo mình tìm hiểu thì được biết kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cũng là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt giúp biến mắt 1 mí thành 2 mí hay giúp những mí mắt bị mờ, không được đẹp trở nên quyến rũ. Bấm mí Dove Eyes được thực hiện công nghệ của Hàn Quốc là một kỹ thuật tương đối là đơn giản được thực hiện tại hầu hết các trung tâm thẩm mỹ lớn ở nước ta,công nghệ thẩm mỹ mắtnày không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da nên độ an toàn rất cao. Bằng dụng cụ hiện đại đặc biệt, các bác sĩ sẽ tạo tiến hành liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt thông qua những điểm nhấn đã được định sẵn trước đó, việc này sẽ giúp nếp mí của bạn được duy trì lâu dài, với công nghệ thẩm mỹ mắt này, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp ở bất cứ lúc nào và khiến cho khuôn mặt bạn xinh hơn rất nhiều. 


Để tiến hành kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, các bác sĩ thực hiện thăm khám cần thận, nhận định những đặc điểm mí mắt hiện tại của bạn và tư vấn cho bạn nếp mí mới phù hợp, cân đối, hài hòa với mắt tổng thể khuôn mặt của bạn. đầu tiên sẽ tiến hành phải sát khuẩn vùng da mí mắt cần bấm mí. Tiến đến các bác sĩ sẽ vệ sinh sạch như vậy sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ tạo nếp mí đảm bảo an toàn hơn.

Tiếp theo là thực hiện đo vẽ xác định nếp mí mới cần tạo cho bạn. Sau khi đánh giá các đặc điểm nếp mí hiện tại của bạn, căn cứ vào mí mắt của từng người, các bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu lại đường cung mí, các điểm nhấn của mí mắt để quá trình thực hiện được an toàn và hiệu quả, tạo được nếp mí đều đẹp tự nhiên và cầng xứng với khuôn mắt.

Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để giúp bạn không còn cảm thấy đau đớn và giúp quá trình thực hiện bấm mí diễn ra nhanh hơn. Đây là một kỹ thuật khá đơn giản và không cần cân thiệp bằng phẫu thuật, không thực hiện cắt rạch da, không bóc tách nên trước khi tiến hành tạo nếp mí mới bác sĩ chỉ cần gây tê tại chỗ.


Tiếp đến là bước quan trọng nhất các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật bấm mí để tạo nếp mí. Sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại từ Hàn Quốc và dựa theo đường cung, các điểm bấm mí đã được đánh dấu trước đó, các bác sĩ nhẹ nhàng tạo nếp mí chính xác đến từng milimet trên cả 2 mắt của bạn.