Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

“Chào thẩm bác sĩ. Các bạn em hay bảo em nên đi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để nhằm khắc phục tình trạng “mắt ti hí mắt lươn” hiện tại. Nhưng em chưa hiểu rỏ lắm về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?, được thực hiện bằng cách nào, có gây biến chứng, ảnh hưởng gì đến thị lức không? Mong thẩm bác sĩ tư vấn giúp em chi tiết về dịch vụ này (Trần Thị Thu Thảo - 26 tuổi, Tp.HCM).

Thu Thảo thân mến.


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến với chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc “phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì” để bạn có thẻ hiểu hơn về dịch vụ này.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì ra sao?

Hầu hết tất cả mọi người đều mong muốn mình được sở hữu một đôi mắt to tròn, cân đối hai bên, nhưng không phải ai sinh ra đã có thể sở hữu nét đẹp ấy, mà rất nhiều người không may mắn phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để có được đôi mắt ưng ý hơn.

Ngay từ khi ra mới đời, dịch vụ thẩm mỹ mắt to đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của kỹ thuật làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn để giúp khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt lươn, mắt xếch, 2 mắt không đều nhau, khoảng cách mắt không đạt chuẩn… Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì mà “thần kỳ” như vậy?

Phẫu thuật mắt to là một kỹ thuật giúp bạn có đôi mắt to tròn hơn bằng cách giúp mở rộng góc mắt trong và ngoài, hoặc kết hợp với cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc để có được đôi mắt cuốn hút, hài hòa với gương mặt hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì? Có để lại sẹo và biến chứng không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện rất nhanh chóng trong khoảng 30 phút, mà không hề gây đau hay để lại sẹo. Đó là bởi các bác sĩ sẽ tiến hành khâu và đóng vết mổ một cách khéo léo ở sát bờ mi như vậy sẽ không để lại seo.


Sau khi thực hiện phẫu thuật, mắt sẽ hồi phục nhanh chóng và đẹp tự nhiên chỉ sau 1 đến 3 tháng mà không để hề lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào của ca phẫu thuật. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác tỉ mỉ, chuẩn xác để không bị ảnh hưởng đến tuyến lệ, giác mạc của mắt nên hoàn toàn không sẽ có bất cứ biến chứng xấu nào có thể ảnh hưởng đến hoạt động thị lực của đôi mắt.

Chi phí phẫu thuật bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu tiểu phẫu mắt to có chi phí bao nhiêu là điều làm chị em rất băn khoăn nhất đó là những bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Hiện nay, một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Thẩm mỹ chúng tôi có chi phí là từ 10 – 19 triệu. các bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn