Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mắt bạn nhỏ, hẹp, xếch ngược, da thừa góc mắt nhiều… thường không tạo được nét cân đối, hài hòa và cuốn hút cho đôi mắt cũng như khuôn mắt bạn. Những công nghệ thẩm mỹ thông thường tuy có thể giúp cho mắt to hơn về chiều dọc nhưng lại không thể giúp cải thiện được độ dài của đôi mắt về bề ngang. Năm được tâm lý đó, tại các trung tâm thẩm mỹ lớn đã sớm ứng dụng thành công phương pháp cắt hay tạo hình khoé mắt công nghệ của Hàn Quốc có thể giúp bạn tạo hình góc mắt trong, góc mắt ngoài đưa 2 mắt trở về vị trí đạt chuẩn, lấy lại vẻ tự nhiên, rạng ngời và tươi trẻ cho gương mặt.

Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc là gì?

Phương pháp tạo hình khoé mắt công cùng với kỹ thuật bấm mí mắt và cắt mí mắt đang làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay. Đây là kỹ thuật được thực hiện giúp tạo khóe mắt trong hoặc ngoài mí mắt, kỹ thuật này giúp loại bỏ phần da thừa đồng thời chỉnh hình khóe mắt bằng các thao tác chuẩn xác tới từng milimet. Nhờ kỹ thuật này, sau khi thực hiện, đôi mắt bạn sẽ nhanh chóng trở nên to tròn, cân đối, hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt và giúp cải thiện tầm nhìn đáng kể mà không cần thực hiện các kỹ thuật xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả được duy trì lâu dài.

Đối tượng phụ hợp với công nghệ này
  • - Những người muốn sở hữu đôi mắt to, rõ ràng hơn
  • - Những bạn có đôi mắt có nếp gấp rẻ quạt ở phần khóe mắt
  • - Những bạn có khoảng cách giữa 2 mắt quá rộng
  • - Những bạn có đuôi mắt ngắn, xếch ngược

Tạo khóe mắt với công nghệ Hàn Quốc

Kỹ thuật tạo hình khoé mắt trong và ngoài, tạo đôi mắt to tròn, cân đối phụ thuộc vào phân độ lớn hay nhỏ trên lớp rẻ quạt của mắt bạn, các bác sĩ có thể thực hiện tiểu phẫu tạo khóe mắt trong hoặc ngoài. Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da thừa đồng thời giúp chỉnh hình khóe mắt bằng những thao tác chuẩn xác, giúp khách hàng có thể được sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối.

Độ an toàn rất cao

Kỹ thuật tạo hình khoé mắt công nghệ của Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Hàn Quốc, Đây được đánh giá là phẫu thuật khá đơn giản, tạo hình khoé mắt công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không gây xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không gây ra biến chứng, không ảnh hưởng tới khả năng thị lực của mắt.

Không gây đau, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện tạo khóe mắt, các ban sẽ được bác sĩ gây tê vùng mắt nhằm đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào cho mắt bạn trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện xong ca tiểu phẫu, các bác sĩ tiến hành khâu chỉ sát đường màng mắt từ đó không để lại sẹo.

Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không hề mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp này được tiến hành trong thời gian rất ngăn chỉ khoảng 30 phút. Sau thực hiện tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.