Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Phương pháp chữa sụp mí mắt đang là một phương pháp được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của giới trẻ. Tuy nhiên, phương pháp chữa sụp mí mắt này có gây nguy hiểm không thì không phải bất kỳ ai cũng có thể nắm rõ được.

Chữa sụp mí mắt có gây nguy hiểm không?

Các chuyên gia chia sẻ: ” chữa sụp mí thực chất là một tiểu phẫu rất đơn giản, tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng khác nhau mà các bác sĩ sẽ lựa chọn được phương pháp chỉnh hình sụp mí nào sao cho đảm bảo được và đạt được kết quả tốt nhất có thể:

+ Mí mắt trên che một nửa đồng tử mắt: Các bác sĩ sẽ treo cơ nâng mí và lông mày hoặc cơ trán bằng cách dùng gân (đùi), hoặc chỉ nilon hoặc silicon, để điều chỉnh mí mắt trở về với vị trí bình thường.

+ Mí mắt che quá đồng tử mắt: Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần da mi trên dư thừa, và làm ngắn cơ mi lại, sau đó khâu chỉ thẩm mỹ ven theo đường viền của mí mắt, tạo nên mắt cân đối, giúp cải thiện tầm nhìn.

Mọi quy trình giúp chữa sụp mí mắt với phương pháp cắt mí mắt chỉ được thực hiện ở phía bên ngoài mi, không hề làm ảnh hưởng gì đến những vùng nằm xung quanh, cũng như giác mạc hay thị lực nên hoàn toàn đảm bảo không gây bất kì nguy hiểm nào cho mắt bạn”

3 điều cần nên lưu ý để chữa sụp mí mắt được an toàn

+ Nên lựa chọn phương pháp chữa sụp mí mắt tiên tiến nhất:

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa sụp mí mắt được áp dụng, do đó bạn hãy suy nghĩ kỹ và có được sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho mình. Hãy ưu tiên lựa chọn những giải pháp điều trị bằng những công nghệ hiện đại, bởi vì những công nghệ tiên tiến này sẽ được khắc phục và chứa nhiều ưu điểm vượt trội hơn những cái cũ.

+ Nên lựa chọn những địa chỉ chữa sụp mí mắt uy tín:

Lựa chọn địa chỉ giúp chữa sụp mí uy tín là một điều vô cùng quan trọng, bởi hiện nay trong thời buổi có hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp mọc lên như nấm. Trong đó có khá nhiều cơ sở hoạt động chui, không hề được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho chính mình, bạn cần nên lựa chọn những địa chỉ uy tín khi đi chữa sụp mí.

+ Ghi nhớ các chỉ định của các bác sĩ sau điều trị:

Có nhiều người chủ quan, không thực hiện đúng những lưu ý mà các bác sĩ đã dặn dò nên đã dẫn đến những kết quả không được như ý, và gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vì vậy, để đảm bảo được an toàn cũng như để có được kết quả tốt nhất thì mọi người cần nên lưu ý những điều sau:
  • Sau khi thực hiện, khách hàng có thể quay trở về nhà luôn
  • Nên chườm lạnh liên tục trong khoảng thời gian 2 ngày đầu để giảm sưng và bầm tím
  • Không nên dụi mắt trong những ngày đầu, và hạn chế xem ti vi-
  • Giữ gìn vệ sinh và nhớ uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ
  • Tránh bị va chạm mạnh vào vùng mắt
  • Ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
  • Ngủ trước 12h đêm và đủ 8 tiếng mỗi ngày để tránh mắt bị mỏi