Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thưa chuyên gia, mắt tôi hai mí nhưng vết mí cực mờ, song song với đó mắt cũng bị bụp nên khi nào trông cùng như già trước tuổi vậy. Tôi nghe nhắc cắt mí mắt có thể phẫu giải quyết được khuyết điểm này Nhưng lại thắc mắc bởi vì theo thông tin tôi có được, nhấn mí mắt chỉ dành cho người trên 30 tuổi. Xin bác sĩ cho biết nếu tôi lựa chọn lấy mí mắt nên hay không đồng thời có thể thực hiện được không? Xin cảm ơn.


Trả lời
Chào bạn, hiện tượng bạn đang băn khoăn cũng là thắc mắc của nhiều quý khách khi tới kiểm tra và trả lời tại viện thẩm mỹ của chúng tôi. hiện tại sở hữu 2 cách với mục đích để để chúng ta có đôi mắt 2 mí đẹp kĩ lưỡng ấy là cắt mí mắt và bấm mí mắt. Thông thường quý khách cho rằng hai mí công nghệ này là 1, Thế nhưng thực tại 2 cách thức hai mí mí vùng mắt này sở hữu phương thức thực hiện cùng với đó khách hàng dùng không giống nhau.

Cắt mí mắt hay không ?

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế thường được xem xét kĩ hơn những đặc thù khác trên gương mặt, do đó hầu hết ai cũng muốn sở hữu đôi mắt long lanh và ấn tượng. Các yếu điểm như bọng mắt, dấu chân chim, sụp mí mắt, mắt một mí hay phổ quát mí bởi lão hóa tuy không ảnh hưởng trực tiếp theo sức khỏe nhưng tác động không nhỏ tới thần thái và vẻ bề ngoài của khách hàng, khiến bạn trông lúc nào cũng với vẻ già nua, thiếu sức sống.

Với phương pháp cắt mí mắt các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ ở ở vị trí mí mắt để tiến hành cắt mỡ thừa cùng với đó lớp da chảy xệ, tiếp theo bước lại nhờ chỉ thẩm mỹ, làm mí mắt trở nên cụ thể, dịch vụ này thường được dành cho khách hàng trên 30 tuổi. Cắt mí mắt lại ưu tiên cho khách hàng dưới 30 tuổi, những người sợ xâm lấn mổ xẻ. sửa mí mắt không xâm lấn sâu vào cấu tạo vùng mắt. Những chuyên gia chỉ luồn chỉ tự tiêu qua da, để tạo ra đường mí rõ hơn. Nhưng phương pháp này không có duy trì hiệu quả lâu cùng với đó không giải quyết chính xác được được bọng mắt hay da vùng mắt bị chùng do lão hóa.

Bên cạnh đó, không những khách hàng dưới 30 tuổi thì có thể thực hiện cắt mí hay bấm mí mắt mà còn những khách hàng tuy dưới 30 tuổi. Nhưng da vùng mắt bị chùng, mắt bụp hay mắt bị sụp mi bẩm sinh vẫn có thể quyết định thủ pháp này để giúp khắc phục hay chữa sụp mí mắt rất hiệu quả. Chúng ta có khả năng đến các bệnh Viện hay hay trung tâm thẩm mỹ uy tín với mục tiêu chuyên gia thăm khám và tư vấn khách hàng tuyển lựa dịch vụ phù hợp