Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ! Cho em hỏi bấm mí mắt kiểu Hàn giữ được bao lâu? sau thực hiện sửa mí bao lâu thì lẫy lại vẽ tự nhiên? Em là giáo viên định tranh thủ đợt nghỉ tết dương lịch này đi cải thiện đôi mắt 1 mí nhìn không được thiện cảm của mình. Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. (Thu Hường – Bình Dương)


Trước đây, các bạn chỉ có thể khắc phục cặp mắt một mí, mí lẩn, mí lót với cách thức make up, sử dụng miếng dán kích mi,….. Nhưng những cách thức này thường tốn ít nhiều thời gian, công sức, cùng lúc đó việc lạm dụng có khả năng làm cho làn da nhạy cảm nơi “cửa sổ tâm hồn” bị ảnh hưởng không tốt. Với phương pháp bấm mí này tại các trung tâm thẫm mỹ còn được sử dụng để chữa sụp mí mắt rất hiệu quả đối với những trường hợp bị sụp mí nhẹ

Thời điểm hiện tại, Với sự phát triển của của ngành nghề thẩm mỹ tiên tiến, nhất là sự ra đời của giải pháp bấm mí mắt kiểu Hàn, chỉ sau khoảng 20-30 phút là các bạn có khả năng có cặp mắt đẹp hơn với 2 nếp mí sắc nét.

Vậy bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Với các phương pháp truyền thống, thời gian duy trì sau khi bấm mí mắt thường chỉ được vài năm, vì kỹ thuật mà họ sử dụng là sử dụng chỉ đơn luồn dưới 3 điểm nhất mí, mang kết nối lỏng lẻo cùng với đó thiếu điểm cố định này vì thế sau khi 1 thời gian mí mắt tiên tiến sẽ phai mờ rồi biến mất hẳn. Hiện nay, Tại các viện thẩm mỹ lớn tại Việt nam sở hữu công nghệ bấm mí mắt dài lâu mới nhất từ Hàn Quốc, hoàn toàn có thể giúp bạn sẽ sở hữu đường mí đôi hằn rõ, mềm mại suốt đời.


Dựa vào kết quả thăm khám trước đấy, bác sĩ sẽ cắt các điểm liên tiếp, đơn giản trên toàn đường cung mí. Tiếp theo, triển khai sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để luồn qua da và cơ nâng mi với mục tiêu làm nên 1 sự liên kết bền vững. Do đó nếp mí đôi có xuất xứ rất hoàn toàn, không bị cộm và cho thời kì duy trì cả đời.

Sau khi bấm mí mắt bao lâu sẽ lấy lại vẽ tự nhiên?

Với mục tiêu đôi mắt hết sưng tấyđồng thời bình phục nhanh thì các bạn cần Chú ý dùng đúng chỉ dẫn về phương pháp chăm chút sau khi tạo mí của chuyên gia.
Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn bản tính đơn thuần là phẫu thuật nhỏ không đụng chạm dao kéo, không lấy công đoạn hay can thiệp do vậy bảo đảm không đau, không hề xâm lấn rộng rãi, do đó sau tiến hành chúng ta chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 2 ngày có thể đi làm cho. Tầm 5 tới 7 ngày là mắt đã ổn định tới 80%. không những thế, với mục đích đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn thiện thì bình thường thời kì cần thiết cần là 3 đến 6 tháng bạn nhé.