Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Em nghe mọi người kể cắt mí mắt có thể khiến cho mắt có khả năng khiến cho mắt thành hai mí mau chóng, cùng với đó em đang muốn thực hiện kỹ thuật này song không biết bấm mí Hàn Quốc có đau không và phải nghỉ dưỡng nhiều không vì em còn đang đi học, chẳng thể nghỉ học nhiều. Cảm ơn chuyên gia. Ngọc Anh ( An Giang)


Chào khách hàng, cảm ơn khách hàng đã tham khảo và gởi câu hỏi đến hộp thư tư vấn của chúng tôi, chúng tôi đã chuyển câu hỏi của bạn đến bác sĩ chuyên khoa đồng thời được Tư vấn như sau:

Đúng như các bạn nói, công nghệ bấm mí mắt có khả năng biến mắt một mí thành 2 mí mau chóng, bên cạnh đó, phương pháp này chỉ được sử dụng có các trường hợp trẻ tuổi, da khá săn chắc mới có thể có kết quả tốt. bấm mí mắt được thực hiện mau chóng và cho kết quả kéo dài phổ biến năm.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Tình trạng chúng ta hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc mang đau không là quan tâm đầu tiên của hầu hết những khách hàng lựa chọn phương pháp này. Xin Tư vấn khách hàng là bấm mí mắt là công nghệ cảm biết cái đẹp thuần tuý, được tiến hành nhanh đồng thời không đau rát như người vẫn nghĩ.

Phương pháp bấm mí mắt được chuyển giao từ công nghệ bấm mí từ Hàn Quốc, với phương pháp này sẽ thực hiện đơn giản chỉ trong khoảng 20 phút. Trong thời gian này, bạn được gây tê do đó bạn sẽ không thấy đau. Tuy nhiên, điều quang trọng nhất phải đảm bao vệ sinh các dụng cụ được dùng để giải phẫu đồng thời phòng mổ được vao trùng, nhằm tránh tối đa nhiễm khuẩn trong quy trình triển khai giải phẫu. Do đó quá trình hồi phục rất nhanh chóng và đem lại hiểu quả rất cao. Với phương pháp này có thể được sử dụng để chữa sụp mí mắt rất được nhiều người lựa chọn.

Bấm mí có tốn thời gian nghĩ dưởng không?

Trường hợp thứ 2 các bạn hỏi là bấm mí mắt có tốn nhiều thời kì nghỉ ngơi hay không. Về cơ bản, dịch vụ này không phải tác động rộng rãi tới cấu tạo vùng mắt, chẳng phải can thiệp vì thế quy trình hồi phục cũng sẽ nhanh hơn những công nghệ khác. Với mục tiêu triển khai bấm mí Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ đánh dấu 1 số điểm trên mi mắt rồi luồn chỉ thẩm mỹ qua mi mắt với mục đích tạo kết hợp giữa mí mắt cùng với đó cơ nâng mi qua những điểm đã đánh dấu sẵn, từ đó tái tạo mí mắt tiên tiến.

Sau khi bấm mí mắt, các bạn có khả năng về nhà ngay trong ngày cùng với đó tiến hành chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Chỉ sau khi vài ngày, chúng ta đã có khả năng tham gia sinh hoạt thông thường do vậy khách hàng không phải lo tác động đến việc học đồng thời sinh hoạt thường ngày nhé.