Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chào chuyên gia ! Em tên Loan. thời điểm hiện tại em đang có đôi mắt một mí, tương đối nhỏ, nhìn nét mặt em tương đối dữ cùng với đó không sáng. Em theo dõi trên facebook đồng thời thấy nhiều bạn sử dụng phương pháp bấm mí rất đẹp. Em muốn đôi mắt mình hai mí đồng thời xương mũi bè hơn. không biết bên mình tạo mí mắt giá bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn chuyên gia. (Kim Loan. Vũng Tàu)


Chào Loan!
Kỹ thuật bấm mí mắt là phương pháp tuyệt vời để quý khách có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, rạng ngời, hài hòa có vẻ mặt, để vẻ mặt sáng , thanh tú hơn. Các bạn sở hữu các đặc điểm sau đây có thể sử dụng phương pháp bấm mí.
  • Các khách hàng với đôi mắt một mí
  • Quý khách mang mí lót nhưng bị da chảy xệ chùn xuống che mất mí
  • Tình trạng quý khách mang mắt bồ câu, mắt nhỏ không đều nhau
  • Hiện tượng mắt nhỏ, nhấn mí cũng là một công nghệ để đôi mắt to hơn
  • Các bạn bị sụp mí mắt ở giai đoạn đầu có thể sử dụng bấm mí để chữa sụp mí mắt.
Ngoài ra, bấm mí là thủ thuật đơn thuần, được thực hiện trong khoảng 15-20 phút, hoàn toàn không Điều trị, không bóc tách bởi thế cực đơn giản, không gây ra thẹo, không làm tác động đến tâm lí các bạn. Trong quy trình khiến cho thủ thuật các bạn được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không có bất kể đớn đau nào. Sau dùng có khả năng quay trở về cuộc sống sinh hoạt đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Thủ thuật bấm mí mắt khá thuần tuý song yêu cầu được tiến hành do các bác sĩ mang giỏi, bởi chính các các bạn có kinh nghiệm mới có khả năng dự đoán được thực hiện cắt dài bao nhiều, sâu bao nhiêu là vừa cùng với đó hài hòa với gương mặt. các chuyên gia phụ trách thực hiện phẫu thuật phải là những người sở hữu có nhiều kinh nghiệm, không những thế còn sở hữu sự trợ giúp của hệ thống vật dụng tiên tiến trong phòng mổ vô trùng hoàn toàn cũng góp phần đảm bảo sự thành công của quá trình phẫu thuật, phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn. bên cạnh đó, chúng ta có khả năng xem trước kết quả Phẫu thuật sở hữu phần mềm dự đoán khuôn mặt Morpheus, để các bạn có khả năng tưởng tượng chính xác các cấu tạo đương đại với phù hợp sở hữu nét mặt mình không một cách trực quan chứ không hình dung mơ hồ nữa. Đây là 1 sử dụng tiên tiến trong ngành Giải phẫu thẩm mỹ mà ít trung tâm làm đẹp nào được thiết bị.

Thực hiện bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Bởi đây là một tiểu phẫu đơn thuần thực hiện nhanh chóng , dễ dàng Do đó mức giá cắt mí mắt là không quá cao, phù hợp có mọi các bạn. Tùy theo từng trung tâm mà đưa ra giá khác nhau cho bạn, thông thường từ 7-15 triệu