Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tướng lông mày phụ nữ nói lên điều gì về tính cách của họ? Sở hữu chân mày đẹp có giúp gương mặt thêm hài hòa? Bên cạnh đó thì có phương pháp nào giúp tạo chân mày đẹp không thưa bác sĩ? (Minh Hạnh – Gia Lai).
Bác sĩ bệnh viện Kim giải đáp:
Chào bạn Minh Hạnh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin để giải đáp cho thắc mắc tướng lông mày phụ nữ nói lên điều gì. Bên cạnh đó là phương pháp giúp khắc phục nhược điểm đem lại chân mày đẹp.

Tướng lông mày phụ nữ nói lên điều gì?

Chân mày được xem là một trong năm ngũ quan của gương mặt. Kiểu dáng và vị trí của chân mày nói lên khá nhiều điều về tính cách của người phụ nữ. Cùng tìm hiểu xem qua hình dáng chân mày tính cách mỗi người như thế nào nhé.

Chân mày dài và thẳng

Những người có kiểu chân mày như vậy được nhận xét có tính bao dung và nhanh nhẹn. Họ xử lý các sự việc khá ổn thỏa và hợp lý. Bên cạnh đó là người này có lòng bao dung và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
Kiểu dáng chân mày nói lên tính cách của bạn

Chân mày dài và có hình dấu mũ

Theo quan điểm xưa phụ nữ có kiểu dáng lông mày như trên thường thẳng tính và rất thông minh. Họ giỏi trong việc điều binh khiển tướng nên được xem như một nữ tướng. Nhưng đôi khi sự cương trực và cứng nhắc quá lại khiến người khác không hài lòng.

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường. Khoảng cách này càng xa thì người đó càng có nhiều tham vọng. Phụ nữ có kiểu lông mày như trên thường thích trở thành người thành đạt hay đi theo con đường chính trị.

Lông mày dài, đậm

Kiểu lông mày như này cho thấy bạn là một người yêu đời và lạc quan. Thêm vào đó là bạn gái rất gần gũi và thân thiện với mọi người.

Lông mày ngắn và mờ

Kiểu dáng lông mày như thế cho thấy bạn là một người sống nội tâm. Đôi khi bạn chỉ muốn ở một mình trong thế giới riêng của mình. Bạn có một điểm trừ đó là không thích một thứ gì quá lâu dài. Bạn thường thay đổi công việc và hay dao động trước mọi việc.

Chân mày có nhược điểm phải làm sao?

Tùy vào kiểu dáng chân mày cũng như vị trí của nó mà người ta đoán tính cách của họ như trên. Tuy nhiên không thể áp dụng điều đó cho tất cả các trường hợp được. Một số trường hợp khác chân mày có nhược điểm khiến bạn không được tự tin. Khi chân mày có nhiều da chùng khiến nó bị chùng nhão làm gương mặt bạn trở nên già thêm. Bên cạnh đó còn có thể gây ra sụp mí mắt làm cản trở tầm nhìn. Chính vì thế mà bạn nên thực hiện cắt đi da chùng và định hình chân mày ở vị trí thích hợp. Nhờ đó mà tạo nên nét thanh thoát cho gương mặt thêm xinh. 
Vậy thực hiện cắt mí mắt bao lâu thì lành? Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà. Bạn chú ý thực hiện đúng sẽ giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Qua đó thì trong vòng 1 tháng vết mổ sẽ dần hồi phục.
Những thông tin trên đây giải đáp cho thắc mắc của khách hàng về tướng lông mày phụ nữ nói lên điều gì. Bên cạnh đó là thông tin về phương pháp khắc phục nhược điểm chân mày đem lại hiệu quả cao. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này. Những băn khoăn thắc mắc của bạn về các vấn đề khác: cắt mí mắt có đau không đều sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể nhất.


Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ