Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Đôi mắt em bị sụp mí, điều này gây mất thẩm mỹ cho gương mặt của em. Em muốn đi bấm mí mắt để cải thiện tình trạng này. Nhưng em vẫn còn phân vân không biết bấm mí mắt bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Hạ – Gia Lai).
Bác sĩ tư vấn!
Chào Hạ! Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Với câu hỏi “Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin trả lời như sau:
Đôi mắt đẹp luôn chiếm được tình cảm cũng như có sức hút đối với người đối diện, ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi mắt to tròn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ nhất là những nàng mắc khuyết điểm về đôi mắt. Bấm mí được xem là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt đẹp cho bạn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Bấm mí mắt là dịch vụ bấm mí sử dụng công nghệ bấm mí của Hàn Quốc, giúp tạo mắt hai mí một cách nhanh chóng bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, tạo nếp mí rõ ràng cân đối và hài hòa với gương mặt của từng khách hàng.

Đối tượng bấm mí mắt Hàn Quốc

– Mắt một mí
– Mí mắt không đều nhau
– Mí lót, mí mắt ẩn
– Những bạn nào mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu để dễ thương hơn.

Ưu điểm bấm mí mắt Hàn Quốc

– Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
– Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt
– Không tiến hành phẫu thuật, an toàn
– Không đau, không để lại sẹo
– Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Các cấp độ bấm míGiá
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 19.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim áp dụng phụ thuộc vào tình trạng từng đôi mắt của khách hàng. Ngoài yếu tố về chi phí ra, để có đôi mắt đẹp thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: trình độ chuyên môn của bác sĩ. trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất… Vì vậy, trước khi tiến hành bấm mí, bạn nên cân nhắc vấn đề này.
Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm
Bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim dao động trong khoảng 9.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ (tùy thuộc vào tình trạng của từng đôi mắt mà có mức chi phí phù hợp).

Lưu ý sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Sau khi phẫu thuật bạn cũng cần lưu ý những tư vấn của bác sĩ để vết thương nhanh chóng phục hồi.
– Nên vệ sinh hằng ngày cho đôi mắt để vết thương mau lành và không bị nhiễm trùng.
– Nên chườm đá sau khi phẫu thuật để tránh sưng tấy ửng đỏ và nếu sưng nhiều, cảm giác hơi đau thì nên uống thuốc kháng sinh.
– Tránh những tác nhân ảnh hưởng đến mắt như: dội nước trực tiếp lên vùng mắt, ánh nắng mặt trời quá mạnh, khói bụi bay vào mắt, vật cứng chạm vào mắt…
– Không nên make up trong thời gian đầu phẫu thuật
– Nên tránh những loại thực phẩm để lại sẹo cho đôi mắt như: hải sản, rau muống… nước uống có ga. Nên bổ sung nhiều vitamin để đôi mắt trong sáng và khỏe mạnh hơn.
– Đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ: cắt mí mắt có được vĩnh viễn không hãy gọi đến số tổng đài của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – luôn tự tin đồng hành cùng bạn, mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng. Ngoài phương pháp bấm mí mắt ra thì cắt mí mắt cũng đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, cắt mắt hai mí giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info @kimhospital.com
TG: NĐQ