Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Đôi mắt là một bộ phận quan trọng trong tổng thể khuôn mặt của chúng ta. Sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh là ước muốn của rất nhiều người, nhất là những người không may gặp phải các vấn đề về mắt. Thời gian gần đây, thuật ngữ tạo khóe mắt đã không còn xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ tạo khóe mắt, cũng như bảng giá tạo khóe mắt.

Tạo khóe mắt là gì?

Tạo khóe mắt là biện pháp thẩm mỹ khắc phục tình trạng mắt ngắn và nhỏ, hai mắt không đều nhau… Đây là một tiểu phẫu tác động lên mí mắt và đuôi mắt. Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ vùng da và mỡ thừa, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý, mang lại sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Bảng giá tạo khóe mắt tại Kim Hospital

Tại Kim Hospital, sau khi thăm khám tình trạng mắt của bạn và xác định được phương pháp thực hiện phẫu thuật. Tùy theo phương pháp thực hiện mà giá tạo khóe mắt là khác nhau. Sau đây là bảng giá tạo khóe mắt tại Kim Hospital của chúng tôi.
Bảng giá tạo khóe mắt
Tạo khóe mắt ngoài8.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt trong9.000.000 VNĐ

Tại sao nên tạo khóe mắt tại Kim Hospital?

Bệnh viện thẩm mỹ Kim có hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật thiết kế hiện đại vô trùng, đảm bảo cho các ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn, mang lại kết quả như mong đợi cho khách hàng.
Hệ thống phòng phẫu thuật được trang bị các loại máy móc hiện đại

Đội ngũ bác sĩ lành nghề giàu kinh nghiệm là một thế mạnh của Kim Hospital. Bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn viên và điều dưỡng viên nhiệt tình, thường xuyên được tập huấn nâng cao nghiệp vụ.

Hình ảnh mắt khách hàng trước và sau phẫu thuật tạo khóe mắt tại Kim Hospital