Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đôi mắt hai mí từ xưa đến nay luôn được cho là một chuẩn mực của vẻ đẹp bởi vì nó mang đến một ánh nhìn thu hút và tràn đầy sức sống cho chị em phái đẹp. Tuy nhiên thì không phải ai cũng may mắn sỡ hữu được đôi mắt hai mí to tròn, và đúng chuẩn. Điều này khiến không ít chị em phụ nữ e dè, và mặc cảm. Ngày nay với sự ra đời cẩu các kỹ thuật tạo mắt 2 mí hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này trên khuôn mặt mình rất đơn giản ngay tại nhà, mà không cần thiết phải “mạo hiểm” phẫu thuật mí mắt của mình.
Tổng hợp những phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản tại gia

Kẹp giúp tạo mắt hai mí

Đây là một dụng cụ làm đẹp đến từ đất nước Nhật Bản và được giới thiệu là “thần kì”, vì có thể “ hô biến ” giúp bạn có thể tạo mắt 2 mí trong vài phút . Với những thiết kế bằng nhựa mềm và dạng cong, bạn chỉ việc kẹp dụng cụ lên phần sát mí mắt và bạn giữ nguyên trong vòng 5-10 phút, sau đó bạn gỡ xuống là đã có ngay được một đôi mắt 2 mí to tròn. Tuy nhiên thì khác với những lời quảng cáo rằng hiệu quả của nó sẽ kéo dài hẳn 1 ngày, thì một số người dùng lại đang than phiền rằng cặp mí này chỉ giữ được vỏn vẹn trong vòng 2 – 3 tiếng. Thêm vào đó thì do vùng mắt là vùng khá nhạy cảm vàcũng như nguồn gốc sản phẩm chưa được rõ ràng, bạn cũng cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi tiến hành thử nghiệm sản phẩm này nhé!

Mí mắt giả ở dạng miếng dính

Đây là một cách phổ biến và mang lại được hiệu quả tốt nhất. Miếng dính này phù hợp được với mọi kiểu dáng khác nhau của một đôi mắt. Chúng có thể dính được trên mí lâu hơn và cũng tạo mắt 2 mí mới được rõ rệt hơn

Miếng dính này thường được cắt sẵn, với những lớp keo dính đều ở 2 mặt và có một độ dài tương xứng với độ dài mí mắt của bạn nên rất là dễ sử dụng. Trước khi mua miếng dính, bạn cần phải chắc chắn rằng chúng không được có thành phần hóa học gây những kích ứng cho mắt.
Tổng hợp những phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản tại nhà

Mí mắt giả ở dạng hồ dán

Cách này thì ít hiệu quả hơn so với việc tạo mí mắt giả ở dạng miếng dính nhưng ngược lại, chúng sẽ giúp cho mí mắt của bạn trông được tự nhiên hơn. Tuy nhiên thì điểm hạn chế của phương pháp này chính là bạn sẽ phải thường xuyên quết lại lớp hồ dính sau vài giờ để giúp cho giữ cho chúng bền hơn và cũng như là tránh cho mí mắt không sụp lại như cũ.

Chỉ giúp tạo mắt hai mí

Khi kéo 2 đầu ở mỗi thanh nhựa này ở mức vừa phải, người ta sẽ thấy có một sợi chỉ mảnh màu và trong suốt. Nhờ với sự hỗ trợ của các que ấn, miết chỉ thật sát với viền mí mắt, sau đó dùng kéo cắt chỉ thừa, bạn sẽ tạo mắt 2 mí rỏ ràng, to tròn, và long lanh. Dù người đối diện đứng ở ngay sát mặt vẫn không thể nào phát hiện là mí giả.