Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thời gian gần đây nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ đang được phát triển nhanh chóng, nó được xem như chiếc phao cứu sinh cho những người mong muốn thay đổi diện mạo giúp mình có được một khuôn mặt ưng ý hơn. Trong đó, phải nhắc tới trào lưu làm thẩm mỹ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật theo công nghệ của Hàn Quốc đã nhanh chóng khiến phái đẹp “mê mẩn”, giúp họ có được đôi mắt bồ câu to tròn, tràn đầy sức sống mà không hề đâu đớn nhiều.

Với người Châu Á có đặc điểm chung là đôi mắt một mí với mí do cấu trúc của các mô liên kết ở phần mí mắt không bền chặt. Mặc dù hiện tượng này không ảnh hưởng nhiều đến thị lực nhưng với một đôi mắt nhỏ, mắt một mí lại làm giảm đi rất nhiều thẩm mỹ của khuôn mặt bạn, gây tâm lý tự ti cho nhiều người.
Thẩm mỹ mắt hai mí không cần phẫu thuật
Hiện nay với nghệ thuật trang điểm có thể nhanh chóng giúp bạn phần nào trong việc cải thiện những đôi mắt một mí hay mí lót… tuy nhiên kỹ thuật này chỉ có thể mang lại hiệu quả tạm thời nhưng lại mất khá nhiều thời gian và không phải ai cũng khéo léo để có thể tự trang điểm từ một đôi mắt một mí thành hai mí được.

Bởi lẽ đó, ngay nay nhiều người đã tìm đến các kỹ thuật thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt hai mí to tròn hơn, trong đó phương thẩm mỹ tạo mắt hai mí tự nhiên không cần phẫu thuật theo công nghệ của Hàn Quốc được xem là giải pháp thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Đây là một công nghệ được ứng dụng phổ biến tại các quốc gia phát triển như Hàn Quốc hay Nhật Bản và đã du nhập vào nước ta trong những năm gần đây.

Khác với các kỹ thuật làm mắt hai mí thông thường, phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí này không cần phẫu thuật mà áp dụng kỹ thuật đính da mắt vào phần sụn của mi mắt. Do phần sụn mi mắt là phần sụn cứng vững chắc và không bị ảnh hưởng bởi lão hóa nên có thể giữ được nếp mí lâu dài hơn, giúp mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và cho kết quả một cách lâu dài.
Thẩm mỹ mắt hai mí không cần phẫu thuật
Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, chuẩn xác nhờ vào việc sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ hiện đại.Với dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng của Hàn Quốc, sau khi đã đánh dấu các điểm, các bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí chính xác đến từng milimet, nhằm đảm bảo nếp mí đều nhau, cân đối hơn để tạo được sự hài hòa cho gương mắt.

Phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí này không cần phải tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch nên đảm bảo được độ an toàn, không gây đau, và hầu như không hề ảnh hưởng đến thị lực và không tốn nhiều thời gian bình phục.