Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ ! Em là Huệ Linh, 20 tuổi. Hiện tại mắt của em chỉ có một mí mà trông rất nhỏ so gương mặt của em. Em nghe nói hiện nay có kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có thể giúp em khắc phục được khuyết điểm thẩm mỹ này đúng không ạ?(Huệ Linh – HCM)

Huệ Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to của bạn, chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:

Đúng như bạn được biết, hiện nay tại trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi đang có rất nhiều kỹ thuật có thể giúp khắc phục các khuyết điểm thẩm mỹ trên đôi mắt của bạn, giúp tạo hình đôi mắt to đẹp hơn bao như: kỹ thuật cắt mí mắt, nâng chân mày, chỉnh hình mí sụp bẩm sinh, bấm mí mắt Hàn Quốc, mở rộng góc mắt…

Những các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to như trên, có một số kỹ thuật chuyên phục vụ làm đẹp cho các chị em khi bước vào tuổi trung niên độ tuổi từ 30 trở lên đó là kỹ thuật cắt mí mắt, nâng chân mày. Bởi phụ nữ ở tuổi trung niên thường gặp phải tình trạng bọng mỡ, da chùng, da thừa và sụp mí mắt ở từng cấp độ khác nhau nguyên nhân chính là do quá trình lão hóa gây nên. Phương pháp cắt mí mắt và nâng chân mày được ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm này.

Còn với những cô gái trẻ như bạn có độ tuổi từ 18-27 như bạn, để có được một đôi mắt to ưng ý thì bạn nên áp dụng 1 trong 3 phương pháp còn lại là hiệu quả nhất. Riêng với những trường hợp mắt một mí và tỉ lệ mắt quá nhỏ như trường hợp của bạn thì nên áp dụng kết hợp 2 kỹ thuật đó là bấm mí mắt Hàn Quốc và mở rộng góc mắt.


Tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng mà khi đến với chúng tôi và qua quá trình thăm khám trực tiếp, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cụ thể giúp mổi bạn có thể hiểu và yên tâm hơn. Ngoài ra, với các phẫu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được thực hiện theo đúng quy trình tiểu chuẩn của Bộ Y tế đề ra nên đảm bảo an toàn cao cao nhất.

Sau khi thực hiện phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về ngay và chăm sóc hậu phẫu ngay tại nhà mà không cần phải nhập viện. Chỉ sau từ 3-5 ngày, mắt sẽ được như bạn mong đợi. Với sự khéo của các bác sĩ từ thẩm mỹ viện chúng tôi, đôi mắt sau phẫu thuật sẽ có thể giúp tôn lên cả những đường nét khác trên gương mặt của bạn từ đó giúp cho bạn xinh xắn, dễ thương hơn.