Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nhiều bạn ao ước mình được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh và quyến rũ mà không cần phải tốn giờ liền để trang điểm? Bạn đã có một đôi mắt hai mí nhưng mắt vẫn chưa đủ to, đủ sâu và chưa làm bạn hài lòng? Công nghệ phẫu thuật mắt to Hàn Quốc là một trong bộ 3 dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay tại Hàn Quốc bên cạnh kỹ thuật bấm mí mắt và cắt mí. Phẫu thuật mắt to Hàn Quốc dựa trên công nghệ phẫu thuật tạo khóe mắt và phẫu thuật đuôi mắt nhằm giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt của bạn, làm cho đôi mắt rõ mí hơn, to tròn tự nhiên, cân đối.Phẫu thuật mắt to là sự kết hợp của nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt khác nhau với mục đích giúp cho mắt bạn mở to ra cả về chiều dài và chiều rộng. Đặc biệt, là công nghệ can thiệp vào cơ vòng mi mắt để làm mở rộng cung mắt, đây là kĩ thuật quan trọng và khó khăng nhất trong những kỹ thuât phẫu thuật mắt to, là bước đóng quan trọng nhất trong việc giúp mắt to hơn.

Phẫu thuật mở rộng khóe/ góc mắt

Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt đây được gọi là nếp rẻ quạt. Dưới con mắt của chuyên gia về thẩm mỹ mắt, nếp rẻ quạt đựa chia làm 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Theo đó, nếu phân độ càng cao, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che lấp nhiều lên phần mắt bạn khiến mắt bị thu hẹp hơn và khoảng cách giửa 2 mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến cho đôi mắt bạn có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng trược tiếp đến mũi, làm bạn mất cân xứng về cả chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Kỹ thuật phẫu thuật mắt to giúp bạn chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những công nghệ tân tiến nhất hiện nay giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.Cách này sẽ có thể giúp bạn mở rộng được đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt bạn. Sau khi thực hiện phẫu thuật bạn có thể ra về ngay và thực hiện theo chế độ chăm sóc của bác sĩ.


Phẫu thuật mở rộng đuôi mắt


Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt giúp kéo dài mắt ra phía ngoài, mở rộng chiều ngang giúp cho đôi mắt bạn to tròn, thanh thoát hơn.Tuy nhiên, việc phẫu thuật này có thực hiện được hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố cấu tạo khuôn mặt của bạn như khoảng cách giữa đuôi mắt và xương hốc mắt của bạn. Nếu như khoảng cách ấy quá ngắn thì sẽ không thể thực hiện phẫu thuật được. Bởi vậy, trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đo đạc rất cẩn thận khoảng cách cũng như chiều dài 2 mắt của bạn.