Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp các bạn nhanh chóng có được một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa hơn với khuôn mắt, và to tròn hơn trước nhờ góc mắt bạn được mở rộng. Đây là công nghệ cao cấp trong thẩm mỹ mắt kiểu của Hàn Quốc, Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ ngoài chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm còn phải có được con mắt thẩm mỹ và rất kiên nhẫn, tỉ mỉ.


Khi nói đến kỹ thuật thẩm mỹ mắt mọi người thường nghĩ ngay đến các kỹ thuật tạo mắt hai mí, cắt mí mắt, bấm mí mắt, treo chân mày,… Tuy nhiên, thực tế, những phương pháp đó chỉ có thể giải quyết được phần nào khuyết điểm vể mắt bạn, kỹ thuật đó chỉ có thể đẩy mắt to theo chiều dọc của mắt chứ không hề tác dụng theo chiều ngang. Điều này đôi khi khiến cho đôi mắt mất đi cân đối không còn hài hóa với khuôn mắt.

Để khắc phục được tình trạng đó, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã phát triển thêm công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Công nghệ này là sự tổng hòa của nhiều kỹ thuật như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, và mở rộng mặt. Nhờ đó, bên cạnh việc có thẻ tạo được 2 mí tự nhiên, đôi mắt của bạn cũng sẽ được cân đối và to tròn hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

Phẫu thuật mắt to được tiến hành như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thường tiến hành ở 3 điểm phẫu thuật: điểm mí mắt, điểm góc mắt trong và điểm góc mắt ngoài:


- Điểm phẫu thuật thứ nhất ở mí mắt: Kỹ thuật tạo mắt hai mí. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định nếp mí mới cần phải tạo tạo. Với đôi bàn tay khéo léo, cùng mắt thẩm mỹ tinh tế của các bác sĩ, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mắt mới sao cho thật cân đối và hài hòa đối với tổng thể khuôn mặt khách hàng.

- Điểm phẫu thuật tiếp theo là phẫu thuật giúp tạo hình góc mắt trong (nếp rẻ quạt): Nếp rẻ quạt mà càng che phủ nhiều thì sẽ khiến mắt bị thu hẹp và làm cho khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những làm cho đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống hơn mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất đi sự cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Các bác sĩ sẽ tiến hình tạo hình góc mắt trong, sao cho khoảng cách chuẩn giữa 2 gốc mắt đạt chuẩn là từ 3 – 3,6cm

- Điểm phẫu thuật thứ ba là phẫu thuật giúp mở rộng góc mắt ngoài: Phần đuôi mắt sẽ được những bác sĩ mở rộng nhằm tạo dáng to tròn cho đôi mắt.