Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tạo khóe mắt là một công nghệ đến từ Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt được ưa thích nhất hiện nay giúp mở rộng góc mắt trong và giúp khắc phục được nhược điểm của những kỹ thuật thông thường. Với kỹ thuật tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống.


Theo quan niệm của người Á Đông chúng ta, một đôi mắt 2 mí to, tròn, tự nhiên không chỉ là chuẩn mực của cái đẹp mà nó còn là biểu tượng của sự quý tướng sang hiển hay vận mệnh của mỗi người. Cũng chính vì lý do đó, nhiều người luôn cảm thấy mặc cảm và buôn chán khi đôi mắt của mình quá nhỏ không cần đôi với khuôn mặt, khoảng cách mắt xa . Ngày nay, với công nghệ bấm mí mắt từ Hàn Quốc bạn có thể nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí còn với kỹ thuật thẩm mỹ tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng có 1 đôi mắt đẹp, long lanh và tươi trẻ phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt mình.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt, khoảng cách tiêu chuẩn và cân nhất giữa 2 mắt là khoảng 3-3,6 cm. Tuy nhiên, những đôi mắt có lớp rẻ quạt quá lớn sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông nhỏ hơn và khoảng cách giữa 2 mắt xa nhau gây mất thẩm mỹ trên cả khuôn mặt của bạn. Không chỉ vậy, nếp rẻ quạt còn làm cho mũi bạn bị mất cân xứng về chiều rộng từ đó làm cho mũi bị thấp và bè ra. Chính vì vậy, khi tiến hành tạo khóe mắt là việc có thể nhanh chóng giúp bạn lấy lại đôi mắt to, tròn, đẹp hoàn hảo hơn. Để có 1 đôi mắt to, tròn như ý muốn, bạn sẽ được trải nghiệm qua những bước thực hiện sau:


Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng thể: Trước khi tiến hành kỹ thuật, các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá mức độ của nếp rẻ quạt ở mắt bạn và xác định khoảng cách giữa 2 góc mắt, sau đó sẽ đưa ra kỹ thuật thẩm mỹ mắt tối ưu nhất dành cho bạn. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cao nhất trong và sau quá trình tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra sức khỏe toàn tiện.

Bước 2: Đánh dấu và đo vẽ những vị trí cần chỉnh hình: Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đánh dấu và đo vẽ những vị trí chỉnh hình ở khóe mắt trong, khóe mắt ngoài của bạn. Những điểm này cần được xác định và đánh dấu một cách tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối.

Bước 3 : Sát khuẩn và gây tê vùng cần phẩu thuật: Để đảm bảo an toàn cao nhất trong và sau khi thực hiện tạo khóe mắt, bạn sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt nhằm đảm bảo không đau đơn, không cảm thấy khó chịu trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật tạo khóe mắt: Các bác sĩ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ khoảng 1-1,5 cm ở khóe mắt dưới của bạn, tiếp theo sẽ loại bỏ hoàn toàn phần da thừa đồng thời giúp điều chỉnh lại mức độ che phủ của nếp rẻ quạt từ đó đưa khoảng cách 2 mắt trở về vị trí chuẩn của một đôi mắt đẹp. Cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình dáng mắt, chỉnh tuyến lệ và khâu thẩm mỹ.