Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Xin chào các bác sĩ ! Em là Thanh Thảo, Em có đôi mắt của nhỏ vì ở khóe mắt em có lớp rẻ quạt tương đối lớn. Bạn bè em bảo em nên đi tạo hình khoé mắt công nghệ Hàn Quốc. Sau đó, em cũng lên mạng tìm hiểu trên mạng về kỹ thuật thẩm mỹ này và cảm thấy rất phù hợp với mình. Tuy nhiên, hiện nay em vẫn chưa tìm được địa chỉ thẩm mỹ mắt nào ưng ý. Vậy các bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp tạo hình khoé mắt công nghệ Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn không ạ? (Thanh Thảo – HCM)

Chào bạn Thanh Thảo

Tạo hình khoé mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến hiện nay được chuyển giao bởi các chuyên gia về thẩm mỹ mắt Hàn Quốc giúp mang lại cho bạn 1 đôi mắt đẹp, to, tròn, long lanh khắc phục được tình trạng mắt nhỏ hẹp, khoảng cách giữa 2 mắt không cân đôi, đuôi mắt ngắn, bị xếch nhẹ….

Không giống với kỹ thuật bấm mí mắt mắt truyền thống kỹ thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện rạch 1 đường khoảng 1-1,5 cm thông qua khóe mắt ở mí dưới đồng thời giúp loại bỏ da chùng, da thừa và có thể điều chỉnh lại mức độ che phủ của nếp rẻ quạt từ đó sẽ giúp đưa 2 mắt trở về vị trí đạt chuẩn của một đôi mắt đẹp. Sau thực hiện tạo hình khoé mắt công nghệ của Hàn Quốc, phần rẻ quạt của mắt sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn, mắt trở nên rõ ràng, cân đối hơn, kỹ thuật này rất an toàn, không gây xâm lấn, rất ít biến chứng, không hề để lại sẹo, kết quả duy trì ổn định và lâu dài, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều.

Hiện nay, ở nước ta có rất nhiều đơn vị áp dụng kỹ thuật tạo hình khoé mắt theo công nghệ Hàn Quốc, trong đó bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi là đơn vị thẩm mỹ mắt được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian dài vừa qua bởi những ưu điểm vượt trội của chúng tôi có thể mang lại như sau:

– Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ được sở Y tế cho phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của sở đề ra: Công nghệ tạo hình khoé mắt tiên tiến, hiện đại, an toàn, với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo tại nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại cập nhật nhanh chóng…..


– Quy trình tạo hình khoé mắt theo công nghệ Hàn Quốc đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện, chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng được trung tâm đặc biệt quan tâm tư vấn rỏ ràng cho khách hàng.

– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng được học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ mắt phát triển sẽ có thể đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mắt hoàn hảo nhất.

– Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi liên tục được cập nhật các trang thiệt bị mới hiện đại, sang trọng nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mắt và sự hài lòng tuyệt đối.