Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

1 điểm chung cực rõ ràng của các bạn Á Đông là đều có đôi mắt 1 mí hoặc mắt hai mí nhưng không rõ nếp khiến đôi mắt mất đi sự cuốn hút. Là cái nôi của lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Hàn Quốc đã tìm ra những dịch vụ bấm mí mắt đơn thuần, an toàn với mục tiêu khắc phục tối ưu tình trạng trên.


Phương pháp bấm mí Hàn Quốc đã được các bệnh viện lớn tại việc nam đưa về và áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng. mang hiệu quả to lớn cho rất nhiều người sử dụng, vì vậy kỹ thuật này nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Không những thế, với hàng ngũ bác sĩ có chuyên nghiệp, tay nghề cao đồng thời bề dày hàng chục năm kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nếp mí đôi đẹp hiệu quả, mang mực độ cao độ to hòa hợp cân đối với khuôn mặt.

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Với phương pháp sửa mí cũ, chuyên gia chỉ dùng chỉ đơn luồn dưới da qua 3 điểm trên khuôn mặt bạn vì thế sau 1 thời gian, kết hợp lỏng lẻo này bị phá vỡ đồng thời nếp mí đôi sẽ biến mất, như thế sẽ làm cho đôi đôi mắt của chúng ta cũng trở về tình trạng đầu tiên.

Nhưng với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, chuyên gia sẽ tiêu dùng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng để tạo những điểm liên tiếp trên vết cung mí, đồng thời sử dụng chỉ thẩm mỹ đặc biệt tạo sự kết hợp hoàn toàn giữa da mí mắt cùng với đó cơ nâng mi, giúp hình thành nếp mí lằn sâu, kĩ càng, cân đối tự nhiên và đặc biệt là cho thời kì duy trì hiệu quả lâu dài theo thời kì.


Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc được coi là kỹ thuật thẩm mỹ mắt 2 mí tương đối thuần tuý, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, trước khi tiến hành bao giờ bác sĩ cũng gây tê nhẹ cho bạn vì thế cảm giác đau đớn là không phải mang. ngược lại, bạn sẽ thấy quá trình này diễn ra cực thư giãn cùng với đó thoải mái.

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành?

Bấm mí mắt kiểu Hàn là phương pháp không dòi hỏi dùng mổ xẻ do vậy xâm phạm được giảm thiểu tối đa. Sau khi dùng xong, mắt sẽ chỉ hơi sưng nhẹ như vừa khóc đồng thời có thể làm giảm dần trong vòng trong khoảng 5-7 ngày. ví như công việc quá bận, khách hàng có khả năng đi khiến việc trở lại ngay hôm sau khi. Bên cạnh đó, với mục đích có được đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn thiện thông thường thì thời kì chờ đợi nên kéo dài hơn, khoảng trong khoảng 3 đến 6 tháng các bạn nhé.