Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Em tên là Mai, 20 tuổi, mắt em với 1 mí trong khoảng nhỏ bởi thế đang tính đi bấm mí Hàn Quốc để làm mắt hai mí xinh xắn hơn. Em tìm hiểu qua trên mạng internet về phương pháp này nhưng vẫn chưa được rõ lắm. Vậy chuyên gia có thể cho em biết bấm mí là gì? có để lại sẹo không? Em xin cảm ơn. (Mai – Ninh Bình)

Trả lời:

Bạn Mai thân mến!
Ngay từ lúc xuất hiện, bấm mí mắt kiểu Hàn đã trở thành tâm điểm quan tâm của bạn gái nhờ vào những ưu điểm vược trội so với các kĩ thuật tạo hình mắt 2 mí truyền thống như: không sử dụng mổ xẻ, không đau, không yêu cầu thời kì nghỉ ngơi,…

Vậy bấm mí là gì?

Bấm mí mắt kiểu Hàn là công nghệ làm mắt hai mí cũng tương đối đơn giản, theo ấy chuyên gia sẽ gây tê cùng với đó thực hiện thủ thuật tạo chuỗi kết hợp bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhờ chỉ đôi thẩm mỹ đặc biệt, qua các điểm thu hút mí liên tục, nên nếp mí đôi có xuất xứ rất hoàn toàn, tự nhiên đồng thời cho thời kì duy trì dài lâu chứ không chỉ là vài năm như kỹ thuật cũ.

Nhờ vào việc sử dụng những dụng cụ bấm mí chuyên dụng mới nhất của Hàn Quốc cùng tay nghề đỉnh cao của những chuyên gia sẽ giúp chúng ta xác định đường cung mí sở hữu độ cao và rộng hớp lý, cân xứng có đôi mắt. cùng với đó việc xác định chính xác khoảng cách giữa các điểm nhấn mí liên tục, bảo đảm mí mắt sau bấm đều nhau, hài hòa đồng thời kĩ lưỡng nhìn cực thật.


Thời kì tiến hành dịch vụ này kéo dài trong khoảng 20 đến 30 phút. Sau khi tạo mí, khách hàng sẽ được trở về nhà ngay mà không đòi hỏi ở có khả năng trung tâm, thậm chí hôm sau có khả năng đi làm bình thường không bị tác động gì. Lưu ý, khi đi ra ngoài nên đeo kính rộng với mục tiêu bảo kê mắt và giúp bạn tự tin hơn.

Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

Thực tế cho thấy, quá trình tạo mí không sử dụng dao kéo hay xâm lấn bằng dao kéo da bởi thế việc tái cấu trúc thẹo là không với. bởi thế, các bạn đừng quá lo âu nhé.
hiện nay, bấm mí mắt kiểu Hàn đã được đưa thành công cho rất nhiều các bạn Vì bệnh viện thẩm mỹ lớn ở nước ta. Phương pháp này đã mang đến hiệu quả rẻ cho nhiều nữ giới mắt 1 mí, mắt mí lót,… với ít da mỡ dư.