Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn là phương pháp tuyệt với cho cô nàng mắt 1 mí, mí lót hoặc mí không đều nhau. bên cạnh đó, để đạt được kết quả sửa mí tốt nhất yêu cầu mang cách chăm chút mắt sau khi bấm mí thật phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc để khách hàng đạt được đôi mắt đẹp tự nhiên.
Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật là phương pháp tạo mắt 2 mí rõ ràng nhờ vào sự kết nối được tạo thành với chỉ tự tiêu chuyên dụng giữa da mí trên và cơ nâng mi. lúc khách hàng nhắm mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rạng ngời đẹp tự nhiên. Với mục đích nhanh chóng ổn định đồng thời bảo đảm sức khỏe và kết quả bấm mí mắt đẹp nhất, dài lâu, duy trì ổn định, đòi hỏi bạn tiến hành đúng chế mức độ chăm nom sau bấm mí mà bác sĩ đã trả lời cho chúng ta.

Sau khi thực hiện bấm mí bạn nên lưu ý những điểm sau

Chế độ ăn uống sau khi bấm mí mắt

– Ẳn cháo thịt với cà rốt, khoai tây băm nhỏ
– Uống sữa, nước trái cây như cam tươi, đu đủ, nước lọc,… Những ngày tiếp theo tốt hơn hết là chúng ta vì thế ăn nhẹ, món ăn mềm, đặc thù phải uống nhiều nước, ăn nhiều đồ ăn có Vitamin A. không ăn đồ cay, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống. tuy nhiên còn kiêng đồ uống với ga, có cồn… đến khi mí mắt dài lâu.

Chế mực độ ngủ nghỉ

Sau khi bấm mí mắt kiểu Hàn, khách hàng đòi hỏi “tạm biệt” máy tính, màn hình tivi, điện thoại một thời gian để mắt bên lâu, hạn chế gây căng thẳng, mỏi mệt nhức mắt. Bên cạnh đó phải sử dùng thuốc theo lời khuyên của chuyên gia cùng với đó dùng nước diệt trùng dành riêng cho mắt, không gãi, dụi mắt hoặc đưa tay chưa vệ sinh lên mắt. cắt tỉa móng tay và vệ sinh da tay sạch sẽ. Do đó duy trì ngủ trưa 1 tiếng với mục đích mắt nghỉ ngơi, ngủ sớm trước 10h đêm. Các bạn cũng nên nên tránh ra đường nhiều, giảm thiểu bụi, khói, ánh nắng trực tiếp của mặt trời tác động vào mắt có thể làm cho mắt phải nheo có thể, ảnh hưởng đến hiệu quả bấm mí.

Hiện tại bấm mí mắt và cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tốt nhất giúp cho những các bạn có mắt một mí muốn với mắt hai mí đẹp, khỏe rõ ràng. Bên cạnh cách thức chăm chút sau bấm mí mắt thì điều quan yếu là các bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín Nhằm tiến hành bấm mí mắt. chúng ta có thể tìm hiểu thông tin về kỹ thuật và địa chỉ tiến hành bấm mí