Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Nhiều bạn bè rủ cháu đi tạo mí mà khiến cháu cũng muốn thực hiện nhưng em còn e sợ không biết bấm mí mắt với hiểm nguy không? cùng với đó bấm mí xong sẽ duy trì được bao lâu? bác sĩ giải đáp giúp cháu sở hữu. Cháu xin cảm ơn.(Huyền trang)

Bạn Huyền Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp của cúng tôi. bấm mí Hàn Quốc có nguy hiểm không? Câu hỏi của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có nguy hiểm không?

Cũng giống như bạn Huyền Trang, bấm mí mắt với nghiêm trọng không? là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng trên cả nước khi gửi đến chuyên mục tư vấn bấm mí mắt Hàn Quốc của chúng tôi.
Trước hết, chúng tôi xin khẳng định có các bạn rằng, bấm mí mắt kiểu Hàn là dịch vụ hiệu quả không gây nghiêm trọng hay tác động tới sức khỏe của các bạn. Phương pháp bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ nguồn gốc từ Hàn Quốc khá an toàn, tối ưu không đòi hỏi giải phẫu được áp dụng cho các các bạn không may mắn mang đôi mắt 1 mí, không rõ mí hoặc mí lẫn không đều…

Bởi vì không điều trị hay bóc tách, cắt lọc da nên bấm mí mắt là thủ thuật thuần tuý triệt để không để lại sẹo cùng không hề tổn thương, không hề ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. công nghệ làm mắt 2 mí này không gây đau. Không tốn thời gian phục hồi, quy trình thực hiện chỉ trong khoảng 15-20 phút. Sau thực hiện xong, chúng ta có thể ra về luôn trong ngày trở có khả năng cuộc sống, sinh hoạt đời thường mà không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp bấm mí được duy trì được lâu không?

Hiện tại, cũng với công nghệ cắt mí mắt, công nghệ bấm mí Hàn Quốc được chúng tôi áp dụng thực tại rất thành công với hai mí phương pháp không giống nhau đấy là

Phương pháp bấm mí mắt thông thường: Kỹ thuật này đem đến kết quả ổn định trong khoản từ 3 - 5 năm. Công nghệ thực hiên từ tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi cùng với đó da mi mắt với mục đích lúc khách hàng mở mắt sẽ mang đôi mắt hai mí sắc nét giải quyết triệt để yếu điểm mắt một mí, mắt không rõ mí…

Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes:
Kỹ thuật tạo mắt hai mí tối tân này có thể đem lại cho các bạn kết quả vĩnh viễn từ sự cải tiến vượt trội trong phương pháp tiến hành. Với mục tiêu có nếp mí bền chặt, chúng tôi sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. do sụn mi là dòng mô vững chắc hơn dồi dào so sở hữu cơ, ít bị chùng dão hay lão hóa theo thời gian bởi thế Hiệu quả duy trì vĩnh viễn.