Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Em muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng như các diễn viên Hàn Quốc, xin từ vấn cho em phương pháp tạo mí không nguy hiểm. (Hà)

Đặc trưng của người Hàn Quốc nói riêng cùng như với các bạn châu Á nói chung là mang đôi mắt 1 mí ngắn cùng với đó hẹp. Điều này đã khiến vẻ đẹp trên khuôn mặt bị ảnh hưởng rất nhiều, với công nghệ làm đẹp hiện đại, với mục đích che dấu mắt 1 mí, các bạn chỉ có thể dùng dùng miếng dán mí, đeo kính áp tròng, kẻ mắt… song kết quả không bền vững, thường chỉ kéo dài trong vòng 24 giờ cho đến khi tẩy trang.

Với mục tiêu mang đôi mắt 2 mí rõ ràng long lanh, bạn có thể nhờ cậy tới “bàn tay phù thủy” của công nghệ sửa mí. Đây là phương pháp cho kết quả vĩnh viễn, bền lâu cùng với đó nhanh chóng. Hiện nay tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam đã áp dụng thành công phương pháp làm đẹp này.

Được xuất phát từ Hàn Quốc, được những bác sĩ đầu ngành Nhận định cao về kết quả khi hướng tới vẻ đẹp rạng ngời, giải pháp sửa mí đáp ứng “6 không”: không Phẫu thuật, không can thiệp, không cắt thao tác, không ảnh hưởng đến cải thiện, không hề cảm thấy đau rát cùng với đó không mất thời kì nghỉ ngơi. sau khi triển khai, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn rạng ngời như không hề sở hữu sự bóc tách của dao kéo. đặc thù, mức độ an toàn của kỹ thuật đạt đến mức chúng ta không sở hữu cảm thấy đau rát hay khó chịu nào trong đồng thời sau quá trình tiến hành. bởi thế, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có khả năng trở có thể ngay sở hữu công việc hàng ngày.

Dịch vụ bấm mí cùng với cắt mí mắt đang được đông đảo người lựa chọn còn bởi thời gian thực hiện nhanh (chỉ từ 15 đến 20 phút). Điều kiện để thực hiện bấm mí là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không sở hữu bọng mỡ.
Sau gây tê cục bộ tại chỗ, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả 2 mí mắt sẽ được tạo xác thực tới từng milimet. Theo đường nếp mí này, chuyên gia sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo nối kết giữa da mi mắt cùng với đó cơ nâng mi. vì thế lúc mở, mắt sẽ tái tạo nếp mí mới tươi tắn đẹp hiệu quả. Với phương pháp này bạn có thể sử dụng để chữa sụp mí mắt rất hiệu quả.

Do không thực hiện bóc tách vì thế bấm mí không hề tổn thương nghiêm trọng cùng với đó không gây ra sẹo, ít phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu sưng tấy nhẹ. sau khi được cắt mí, các bạn không đòi hỏi thay băng và cắt chỉ, song nên bảo vệ vệ sinh vùng mắt thật kỹ càng. Kỹ thuật này không cần giải phẫu, không đụng chạm dao kéo do đó không gây đau, Không tốn thời gian phục hồi. bên cạnh đó, cắt mí không hề thương tổn cho mắt, không tác động đến thị lực.