Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Rất nhiều các bạn gái ngạc nhiên nhận thay sự đổi của mình trở nên xinh đẹp hơn khi với đôi mắt 2 mí đẹp thay bởi vì đôi mắt 1 mí trước đây.

Hình ảnh những ngôi sao điện ảnh hay ca sĩ, người dòng xứ sở kim chi với đôi mắt hai mí to tròn luôn là niềm mơ ước của rộng rãi bạn trẻ. Đôi mắt 2 mí to tròn tạo cho khuôn mặt các nét đáng yêu, dễ thương, ưa trông cùng với đó thu hút đàn ông.
Hiện nay rất nhiều bạn trẻ vốn chỉ có đôi mắt hai mí nhỏ bé, Nhưng sau một thời gian bất ngờ thay đổi khi với được đôi mắt 2 mí to đẹp, mà không yêu cầu từ tới phương pháp make up. Phương pháp của họ sử dụng đến đó chính là phương pháp bấm mí Dove Eyes. Phương pháp xử lí thông minh của công nghệ tạo mí Dove Eyes mang đến đôi mắt hai mí đều đẹp hiệu quả như mong muốn.

Đây là công nghệ làm đẹp đơn thuần nhung Đòi hỏi sở hữu sự hỗ trợ của các Bác sĩ thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ tinh tường nhằm tạo được thẩm mỹ cao cho đôi mắt sau khi bấm mí. Trước khi tiến hành, những bác sĩ sẽ thăm khám chăm chút vấn đề mí mắt và xác định cung vết tạo mí xác thực.

Trên cung vết tạo mí đã được định sẵn, nối kết giữa da mí và sụn mi sẽ được tạo bằng công nghệ luồn chỉ thông qua những điểm thu hút. với mục tiêu khi mở mắt ra, mí mắt của các bạn sử dụng sẽ được sở hữu nếp gấp nhỏ đúng như cấu trúc của mí mắt mềm mại. Đôi mắt trở nên to tròn, đều đẹp tự nhiên, hài hoà với các cấu trúc của vẻ mặt. Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes mang đến kết quả cảm biết cái đẹp lâu dài, vì sự bền chắc, không bị lão hoá của sụn mi, vì vậy nếp mí luôn được giữ cố định, không bị bong hay tuột.

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ thuần tuý, tiến hành chóng vánh, không can thiệp dao kéo. Công nghệ chỉ tạo sự kết hợp giữa da mí và sụn mi, không hề ảnh hưởng đến các tế bào và cơ lân cận, bảo đảm không nguy hiểm cho quý khách sử dụng. ưu điểm của dịch vụ này là bởi kết quả hiệu quả cao cùng với đó thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ sau khi 30 phút triển khai cùng với đó 3 ngày với mục tiêu hồi phục, chúng ta đã có được đôi mắt hai mí đẹp hiệu quả.