Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hiện tượng sụp mí mắt thường khiến người bệnh lo lắng. Để tìm ra cách chữa sụp mí mắt đơn giản mà đạt hiện quả cao, song đa số mọi người thường chỉ xem các khác phục tình trạng sụp mí đơn thuần là phục hồi thẩm mỹ mà quên đi vấn đề sức khỏe, tình trạng này nếu nặng có thể ảnh hướng đến thị lức, thậm chí bị mù.

Những nguyên nhân gây ra sụp mí mắt

Hiện tượng sụp mí mắt là tình trạng bị trề quá mức so với người bình thường của mí phá trên của mắt mắt trên do xuất hiện phần da chùng, mỡ thừa làm sự suy yếu của cơ nâng mi từ đó dấn đến che đi 1 phần hoặc toàn phần con ngươi của mắt.Gây ra mất thẩm mỹ trên gương mặt, tầm nhìn đồng thời bị ảnh hướng rất nhiều, lâu dần ảnh hưởng tới khả năng nhìn.

Khi Trẻ em khi sinh ra được phát hiện có hiện tượng sụp mí thuộc nguyên nhân bẩm sinh. Nếu không được chửa trị sớm theo thời gian bệnh sẽ có diễn biến nặng dần lên. Nhiều trường hợp dẩn đến tình trạng lão hóa ở tuổi trung niên, khi đó các cơ nâng mí và da vùng mắt không còn tính đàn hồi, chảy xệ xuống mí mắt, khiến cho người bị sụp mí trông già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ

Sụp mí mắt không đơn thuần là mất thẩm mỹ

Rất nhiều người có tâm lý chủ quan, họ tin rằng sụp mi chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà xem thường tình trạng sụp mi là một bênh. Đây là một quan niệm rất sai lầm và nguy hiểm dễ dẫn đến rất nhiều tình trạng nguy hại về sau như:

Giảm thị lực: Khi da dư quá nhiều nhiều xệ xuống hoặc khi cơ nâng mi yếu không thể đở được phần mi mắt khiến bạn luôn luôn trong tình trạng mí che bớt tầm nhìn của con ngươi, từ đó ảnh hướng trực tiếp đến khả năng nhìn.

Sụp mi mắt nếu nặng hơn có thể gây nên hiện tượng chóng mặt, đau đầu, mỏi vùng cơ mắt,Khi đó để quan sát rõ, mắt và chân mày phải luôn trong tình trạng cố gắng vận động hướng lên trên như 1 phản ứng bình thường khi bị sụp mí mắt. khi Sự vận động liên tục của cơ nâng mi và cơ nâng chân mày dẫn đến tình trạng sụp mi càng nhanh, các cơ này nhanh chóng bị mỏi và khiến đầu đau, chóng mặt là không thể tránh khỏi

Làm thể nào để khắc phục mắt sụp mi?


Để đảm bảo được tính thẩm mỹ và không mắc ảnh hưởng sức khỏe đôi mắt, phương pháp chữa trị sụp mí mắt hiểu quả bằng cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, đây là một giải pháp hửu hiệu.

Phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc bấm mí mắt chữa sụp mi được đánh giá rất cao và có hiệu quả. Các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét mức độ sụp mi, kiểm tra tình trạng cơ nâng mi và sẽ tạo hình nếp mí mới. Sau đó tiến hành tiểu phẫu bằng 1 đường rạch nhỏ, lấy da dư, mỡ thừa khỏi mí mắt, khôi phục cơ nâng mi và sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng rất nhỏ và sẽ không để lại sẹo. Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, lấy lại được tầm nhìn, thị lực khôi phục gần như hoàn toàn.