Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hiện tượng sụp mí mắt là tình trạng khá phổ biến hiện nay không những làm hạn chế tầm nhìn mà còn gây mất tính thẩm mỹ của bạn. Để chữa sụp mí mắt thì tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sẽ áp dụng các cách chữa bệnh sụp mí mắt khác nhau cho từng người. 

Bệnh sụp mí mắt

Mắt bị sụp mí (sụp mí mắt) là tình trạng mi trên của mắt bạn bị sa trễ xuống một cách bất thường làm che lấp một phần của mắt. Sụp mí mắt những cấp độ khác nhau có thể khiến mi mắt không thể mở to ra được gây ảnh hưởng rất lớn tới tầm nhìn, thị lực cũng như thẩm mỹ của bạn.

Với trường hợp sụp mí mắt này, người mắc bệnh thường phải rất c trợn mắt hoặc sử dụng cơ trán mới có thể nâng phần mi trên. Điều này khiến bạn gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc quan sát mọi vật xung quanh cũng như ảnh hướng đến thẫm mỹ của mình. Do đó, để chữa bệnh sụp mí mắt là phải loại bỏ được phần da trùng nhiều gây sa trễ ở vùng mi trên.

Cách chữa bệnh sụp mí mắt


Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thẩm mỹ sẽ giúp bạn chữa mắt sụp mí hiệu quả bằng cách cắt mí mắt hiệu quả. Đây là một trong những cách chữa bệnh sụp mí mắt hiệu quả được rất nhiều người tin dùng.

Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến có xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, phương pháp này giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn và sinh động hơn thu hút người đôi diện hơn. Đây là một ca phẫu thuật được thực hiện khá đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bớt da chùng, mỡ thừa mí mắt đồng thời sử dụng các kỹ thuật để tạo tạo nếp mí mới nhanh chóng, an toàn. Điểm ưu việc của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật Plasma mới nhất với khả năng ngăng không gây chảy máu trong suốt quá trình thực hiện. Quá trình thực hiện rất nhanh chỉ sau 45 phút thực hiện, mỡ chùng ở mắt, da thừa bị loại bỏ hoàn toàn và kết quả sau khi cắt mí mắt sẽ duy trì vĩnh viễn sau khi thực hiện.