Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Hút mỡ mặt hết bao nhiêu tiền là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Hút mỡ mặt hết bao nhiêu tiền
Khách hàng được tư vấn miễn phí khi đến bệnh viện KIM

Chi phí hút mỡ mặt giá bao nhiêu tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM ?

Hiện nay, tại các Trung tâm thẩm mỹ, chi phí hút mỡ mặt giá bao nhiêu không đồng nhất mà có sự chênh lệch. Tùy vào chất lượng dịch vụ mà mức chi phí sẽ tương ứng khác nhau. Chính vì thế, trước khi quyết định lựa chọn cơ sở điều trị, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về chất lượng dịch vụ và chi phí có phù hợp hay không.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, khi đến thăm khám và điều trị bạn sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ tư vấn thông tin chi tiết về chi phí điều trị tương ứng với từng kỹ thuật. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi phí hút mỡ mặt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM dưới đây:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

Cả 2 kỹ thuật hút mỡ tại Bệnh viện đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, kỹ thuật hút mỡ mặt bằng thiết bị nội soi chuyên dụng nên ca hút mỡ sẽ không gây xâm lấn, tổn thương mô và cơ xung quanh. Đặc biệt, thiết bị có gắn camera nên việc tấn công và phá hủy mô mỡ được chính xác và thật nhanh chóng. Kết quả ca hút mỡ vừa giúp khuôn mặt của bạn thon gọn lại vừa giúp làn da được săn chắc và mịn hơn nhờ bước sóng RF (có công dụng làm tăng sinh collagen dưới da). Với nốt trích thật nhỏ dưới da nên bạn cũng không phải lo lắng để lại sẹo về sau như với phương pháp hút mỡ truyền thống.

Cho đến nay, hàng ngàn khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ mặt tại Bệnh viện KIM đều rất hài lòng với kết quả điều trị và không còn đặt nặng vấn đề hút mỡ mặt giá bao nhiêu. Những phản hồi tích cực từ khách hàng chính là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp cho mọi người.

Qua đây vấn đề hút mỡ mặt hết bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo thêm bảng giá trên đây để biết thêm về giá dịch vụ mình mong muốn. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nên bạn có thể yên tâm khi đến đây thực hiện.