Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ! mắt của em thì khá nhỏ và lại có mỡ thừa khiến mắt bị sụp xuống, nhìn không được trẻ trung và năng động lắm. Em muốn thực hiện cắt mí mắt hay bấm mí mắt nhưng vẫn còn rất băn khoăn không biết cắt mí mắt sau bao lâu thì lành? Tại vì công việc của em cũng khá bận rộn nên cần biết trước để sắp xếp. Em mong được bác sĩ tư vấn giúp! Em cám ơn! ( Lê Thanh Mai).

Chào bạn Mai!

Thẩm mỹ viện xin cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trung tâm. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp bạn cụ thể như sau:

  • - Với trường hợp mắt bạn nhỏ, có mỡ thừa sẽ càng khiến cho đôi mắt trông nhỏ hơn, và kém linh hoạt. 
  • - Loại bỏ mỡ thừa và giúp tái tạo vẻ trẻ trung, cũng như linh động cho đôi mắt.
  • - Tạo hình 2 mí mắt mới sẽ cân đối với nhau, tự nhiên để giúp mắt trông to tròn, và long lanh hơn.

Nhờ vậy mà cắt mí mắt sẽ giúp bạn cải thiện được 2 nhược điểm đang tồn tại trên đôi mắt của mình. Về kết quả cắt mí mắt có thể khác nhau do tuỳ thuộc vào dạng mắt, cũng như cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.

Cắt mí mắt sau bao lâu thì lành?

Cắt mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản bậc nhất trong những dịch vụ liên quan đến mắt. Phương pháp này chỉ tốn khoảng 1h thực hiện, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng,và nhanh chóng nên thời gian phục hồi sau đó diễn ra rất nhanh.

Sau khi cắt mí mắt xong, mắt sẽ sưng bầm nhẹ trong một vài ngày đầu, sưng sẽ hết dần sau khoảng trong vòng từ 7 tới 10 ngày (điều này phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và cũng như khả năng phục tự hồi của mỗi khách hàng). Vì vậy, bạn có thể yên tâm là bạn vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Cắt mí mắt sau bao lâu thì lành sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng người và cũng như việc chăm sóc sau phẫu thuật là như thế nào.

Thực hiện cắt mí mắt được thực hiện bởi những bác sĩ hàng đầu, có giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phẫu thuật mắt to.
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán và thực hiện thao tác lấy mỡ thừa, cắt mí mắt chính xác, nhanh chóng và đẹp mắt. Đảm bảo không gây nên xâm lấn hay tổn thương nào các vùng lân cận, không gây tổn thương đến thị lực.

Sau cắt mí mắt, bác sĩ chúng tôi sẽ có những hướng dẫn cụ thể để giúp khách hàng chăm sóc vết thương được đúng cách tại nhà, tránh nguy cơ bị nhiễm trùng và giúp cho nhanh lành thương hơn.

Cách chăm sóc được đúng cách sau khi thực hiện cắt mí mắt


  • - Sử dụng gạc để thấm nước muối vệ sinh vết khâu, sau đó bạn dùng mỡ kháng sinh tra lên các đường khâu.
  • - Chườm lạnh để giúp mắt giảm sưng và giảm đau hiệu quả.
  • - Ưu tiên sử dụng những thực phẩm xanh, đặc biệt là các loại nước ép trái cây như: cam, đu đủ.
  • - Tránh làm việc trên máy tính nhiều.
  • - Không dụi tay trực tiếp vào mắt.
  • - Có thể trang điểm chỉ sau một tuần thẩm mỹ.
  • - Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.