Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016


Một đôi mắt hai mí to tròn sẽ một trong những yếu tố thẩm mỹ hàng đầu của vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo. Nhưng đối với người Việt lại gắn liền với đôi mắt một mí nhỏ, luôn mang cảm giác buồn, thiếu sức sống và không được tươi trẻ. Bạn cảm thấy tự ti về đôi mắt một mí, mí nhỏ lẩn, mí lót của mình và luôn mong muốn có được đôi mắt to tròn. Dịch vụ bấm mí hay gọi là nhấn mí Hàn Quốc.


Bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Baby Eyes

Mỗi phương pháp có cách thực hiện và ưu điểm khác nhau. Khách hàng có thể tùy theo ý thích của mình để lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp nhất.

Đối với những khách hàng đều trên 18 tuổi trở lên mới thực hiện bấm mí. Những trường hợp bấm mí khi đôi mắt xuất hiện bọng nước, thâm quầng, bọng nước nổi cộm lên nhìn đôi mắt nó không được thẩm mỹ cho lăm.

Khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Khách hàng sẽ được các chuyên gia  thăm khám, tư vấn giúp về phương pháp chữa sụp mí mắt lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp.
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra một số test như thử máu, thử phản ứng thuốc… xem có bị một số loại thuốc có kháng thuốc không để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe, tâm lý thực hiện tiểu phẫu bấm mí.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như sau

Bước 1. Tư vấn và thăm khám
Chuyên viên thẩm mỹ sẽ thăm khám, tư vấn, tìm theo phương pháp lựa chọn của khách hàng.
Bác sĩ chuyên môn sẽ quan sát tổng thể gương mặt khách hàng và đánh giá đặc điểm đôi mắt phân tích lựa chọn, phù hợp.

Bước 2. Chuẩn bị
Khám thực hiện đúng tiêu chuẩn của bộ y tế
Chuẩn bị mọi dụng cụ phẫu thuật cần thiết và khử trùng đảm bảo vô trùng.

Bước 3. Đo vẽ
Bác sĩ tiến hành đo vẽ mí mắt ngay trước phẫu thuật
Dựa trên đặc điểm trên khuôn mắt của bạn, các bác sĩ sẽ đo đường cung mí mắt, xác định điểm nhấn mí Hàn Quốc và vẽ đường mí định hướng sao cho tạo được mí mắt đẹp nhất, hài hòa với tổng thể gương mặt bạn

Bước 4. Gây tê
Bấm mí là một tiểu phẫu thẩm mỹ nên chỉ cần gây tê cục bộ vùng mắt.

Bước 5. Thực hiện bấm mí
Bấm mí tạm thời: tạo nếp mí trong vòng 6- 7 năm.

Ưu điểm
  •  - Sau một tuần, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí tự nhiên, quyến rũ, trong sáng tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt
  • - Quy trình thực hiện đúng quy trình, tác phong chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn an toàn
  •  - Không đau, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng có thể ra về ngay lập tức mà không cần phải chăm sóc qua điều trị.
  • - Đội ngũ bác sĩ được đào tạo trình độ tay nghê cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.
  • -  Không lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ, sau khi cắt chỉ bạn sẽ có được đôi mắt quyến rũ.