Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ thường thắc mắc: “Sụp mí mắt phải làm sao?. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn tác động đến thị lực của người bệnh. Vậy làm sao để khắc phục được vấn đề chữa sụp mí mắt? Cùng tham khảo các phương pháp được chia sẻ dưới đây:

Mí mắt bị sụp phải làm thế nào?

Rất nhiều người thắc mắc rằng mắt bị sụp mí mắt thì phải làm thế nào? và một trong những câu trả lời cho vấn đề này là dùng các giải pháp can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ. Bằng các kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mắt trở nên cân đối hơn, hài hòa hơn kết hợp với việc điều chỉnh thị lực của mắt, giúp cho đôi mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn hơn.

Cách thực hiện

  • Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách hàng, xác định tình trạng sụp mí mắt của mỗi khách hàng để có thể đưa ra phương pháp phù hợp nhất có thể.
  • Đo vẽ và phác thảo nếp gấp mí mới sao cho thật tự nhiên, hài hòa với gương mặt của mỗi người
  • Sau đó, khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê vùng mí mắt để đảm bảo không cảm thấy bất kì một đau đớn hay khó chịu nào.Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật: Tác động cắt mí mắt vào cơ nâng mi và đưa khoảng cách đồng tử trở về mức bình thường, để cho đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên

Bị sụp mí mắt phải làm sao?

“Mắt bị sụp mí phải làm thế nào?” thì phương pháp bấm huyệt, massage chính là một trong những câu trả lời dành cho bạn. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện 1 cách lâu dài và lựa chọn đúng phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh lý của bản thân theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành.

Cách thực hiện

  • Không để mắt tiếp xúc quá nhiều, trong thời gian dài với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính.
  • Dùng 2 ngón tay day đều khu vực 2 bên thái dương và xoa cho đến khi thấy vùng da mặt nóng hơn.
  • Sử dụng hai ngón trỏ và ngón tay giữa để day huyệt đạo và huyệt thanh minh nằm ở ngay vị trí đầu mắt, cho vùng cơ mắt trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.
  •  Sử dụng tiếp ngón tay để massage từ 2 bên cánh mũi đến đuôi mắt. Cuối cùng để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.