Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chào các chuyên gia thẩm mỹ! Em có đôi mắt 1 mí rất nhỏ nên nhìn không được đẹp cho lắm, em đã tìm kiếm trên mạng và thấy có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp làm cho đôi mắt được to hơn, đẹp hơn. Nhưng em chưa hiểu rỏ về phương pháp thẩm mỹ mắt to này mong bác sĩ tư vấn thêm cho em? Em xin cảm ơn. (Kiều oanh – HCM)

Chào Oanh!
Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về phương pháp thẩm mỹ mắt to chúng tôi xin được trả lời nhu sau:
Thế nào là thẩm mỹ mắt to? 1
Phương pháp thẩm mỹ mắt to cho người mắt một mí, mắt hẹp

Với người Á Đông chúng ta đôi mắt được ví như là “cửa sổ tâm hồn” và được xem là tâm điểm của khuôn mặt, do đó mà hầu như ai cũng mong muốn mình được sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Hiện nay, bên cạnh việc áp dụng các kỹ thuật trang điểm, thì kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt cũng đang là một trong những xu hướng làm đẹp cho đôi mắt được rất nhiều bạn trẻ rất yêu thích. Trong đó phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một trong những kĩ thuật hiện đại có thể nhanh chóng giúp mắt bạn trở nên to tròn, thu hút hơn.

Khác với kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí và bấm mí, kỹ thuật thẩm mỹ mắt to là một giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện cho đôi mắt bạn, kỹ thuật này sẽ giúp tạo mắt 2 mí kết hợp các công nghệ giúp loại bỏ nếp rẻ quạt nhằm giải phóng góc mắt, hạ đuôi mắt xếch, và giúp loại bỏ được tình trạng da chùng, mỡ thừa bọng mỡ mắt nếu có. Kỹ thuật này có thể nhanh chóng giúp bạn đôi mắt được mở rộng ra theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, song song với đó các bác sĩ sẽ thực hiện chỉnh hình sao cho đôi mắt được cân đôi nhất với giương mặt.

Quy trình thẩm mỹ mắt to được thực hiện như thế nào?

Quy trình tiến hành thẩm mỹ mắt to dược chia làm 4 bước chính sau đây

Thế nào là thẩm mỹ mắt to? 2
Quy trình thẩm mỹ mắt to khép kín

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành trực tiếp kiểm tra vùng mắt của bạn để có thể biết được mức độ che phủ của nép rẻ quạt cũng như tình trạng mỡ bọng, da chùng ở mí mắt. từ những xem xét đó các bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu khoảng cách mở rộng góc mắt sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2 : Các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn khu vực cần tiến hành phẫu thuật sau đó tiến hành gây tê nhằm có thể giúp bạn thoải mái trong suốt thời gian phẫu thuật.

Bước 3: Dựa vào những vị trí đã đánh dấu ở bước 1 và tình trạng mắt của một người, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật nhằm loại bỏ mỡ thừa và da chùng sau đó sẽ thực hiện cắt mí mắt nhằm tạo nếp mí mới, loại bỏ nếp rẻ quạt định hình lại góc mắt…. nhằm tạo đôi mắt to tròn, hai mí và cân xứng.

Bước 4: Hướng dẩn chăm sóc sau phẫu thuật.