Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bạn đang bị mê hoặc bởi đôi mắt 2 mí to tròn như những ánh sao của những ngôi sao Sao Hàn. Hãy cùng chung tôi đi tìm hiểu những phương pháp giúp bạn cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên dưới đây để bạn nhanh chóng có thể dễ dàng sở hữu cho mình đôi mắt quyến rũ, nổi bật như các ngôi sao Hàn Quốc.
Tìm hiểu về phương pháp tạo mắt ha mí đẹp như sao Hàn 1
Đôi mắt nhỏ khiến khuôn mặt mất cân đối


Phương pháp tạo mắt 2 mí với kẹp tạo mắt 2 mí


Đây là dụng cụ làm đẹp chuyên dụng đến từ Hàn Quốc và được giới thiệu là là một công tự thần kỹ giúp bạn có thể “ hô biến ” mắt 1 mí nhỏ bé  thành 2 mí tro tròn trong vòng vài phút ngắn ngủi.

Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong rất dẽ sử dụng, bạn chỉ việc kẹp lên phần sát mí mắt của mình và sau đó giữ nguyên trong 5-10 phút, sau khi bạn gỡ xuống thì phần mí mắt của mình đã hình thành ngay đôi mắt 2 mí to tròn.

Ưu – Nhược điểm:


– Thực hiện nhanh chóng, đơn giản, tiện dụng, rất dễ sử dụng, giá thành rẻ

– Hiệu quả chỉ được duy trì trong một thời gian ngắn, bạn cần phải chắc chắn rằng chúng không có những thành phần hóa học có thể gây dị ứng hay ảnh hưởng đến đôi mắt mình.

Sử dụng keo dán mí mắt


Đây là cách tạo mắt 2 mí cực đơn giản và phổ biến được rất nhiều bạn gái sử dụng nhằm giúp mình che đi khuyết điểm của đôi mắt 1 mí hoặc 2 mí những không đều nhau. Miếng dán kích mí được cấu thành từ chất liệu silicon rất thân thiện với cơ thể được sử dụng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt của bạn to tròn hơn rất nhiều.

Cách sử dụng keo dán mí mắt:

+ Đầu tiền bạn tiến hành làm sạch vùng mắt sau đó cẩn thẩn đặt miếng dán kích mí lên vị trí phù hợp nhất theo ý của bạn

+ Mở mắt và tiến hành cảnh chỉnh 2 mí đều nhau

Ưu – nhược điểm:

–  kỹ thuật này hầu như phù hợp với tất cả những bạn có mắt một mí, mắt mí lót, mắt ti hí, mí mắt không đều nhau…Việc sử dụng miếng dán mí trong sẽ không hề bị lộ kể cả khi bạn nhắm mắt.

–  Phương pháp này chỉ có thể duy trì hiệu quả duy trì không quá 24h.

Phương phá bấm mí mắt hiện đại của Hàn Quốc

Tìm hiểu về phương pháp tạo mắt ha mí đẹp như sao Hàn 2
Quy trình bấm mí mắt

Kỹ thuật này có thể giúp khắc phục các khuyết điểm như:

– Mắt bạn một mí, mắt mí lót, hay mí mắt không rỏ ràng

– Mí mắt không đều hai bên

– Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa

Quy trình thực hiện: Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên vô cùng đơn giản mà không cần tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách.Các bác sí sẽ áp dụng thủ thuật và các thiệt bị hiện đại để luồn chỉ liên tục nhằm tạo được chuỗi liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi và da mi mắt để tạo đường mí mắt tự nhiên, hài hòa hơn rất nhiều giúp gương mặt thêm nổi bật.

Ưu điểm nổi bật:

– Phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, vì vậy độ an toàn rất cao

– Tạo cho bạn đôi mắt mắt 2 mí rõ nét, đường mí mắt đẹp tự nhiên, hầu như không để lộ dấu vết phẫu thuật