Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn đẹp giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, rạng ngời cùng với đó bảo đảm an toàn sẽ để chúng ta luôn tự tin, hấp dẫn với đôi mắt đẹp rạng ngời mà không cần Giải phẫu cùng với đó không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đối tượng có thể thực hiện bấm mí

  • Mọi các bạn nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Mắt 1 mí hoặc mí lót, mí lẩn
  • Mắt không sở hữu da chảy xệ da lão hóa, chưa sở hữu bọng mỡ mắt

Điều kiện thực hiện

  • Quý khách không với những bệnh mãn tính như đái tháo đường, giảm miễn dịch, cao huyết áp.
  • Nữ giới không thuộc trong chu kỳ kinh.
  • Các bạn không mắc những bệnh viêm nhiễm cấp tính
  • Người với hiện tượng về tâm lý như trầm cảm, rối loạn cảm xúc.

Quá trình thực hiện bấm mí

Bước 1 : bác sĩ kiểm tra và triển khai khám lâm sàng cùng với đó dựa vào các chuẩn đoán cận lâm sàng để kiểm tra sức khỏe. Giả dụ đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật thì bác sĩ sẽ thăm khám tinh trạng đôi mắt cùng với đó Tiếp đến sẽ ứng dụng phương pháp rõ ràng.

Bước 2 : Chuẩn bị thiết bị được diệt khuẩn sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh Viện.

Bước 3:
Các bác sĩ sẽ xem xét xác thực tình trạng, kích thước mắt đồng thời chỉnh có thể hình trạng cho mắt theo giỏi nghề nghiệp khu vực của chưng sỹ, sao cho kết quả đẹp nhất.

Bước 4 : Phương pháp bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, chuyên gia chỉ yêu cầu triển khai gây tê cục bộ. các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không đau đớn trong quy trình thực hiện.

Bước 5: Các bác sĩ sẽ tiến luồn khéo léo chỉ chuyên dụng để tạo nên liên kết giá da mí và sụn. Các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm do đó mọi thao tác làm đẹp thực hiện đơn giản và chuẩn xác tới từng milimet.

Hiện nay tại các cơ sở thẫm mỹ lớn ở nước ta đã sở hữu trang thiết bị, kĩ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao. Đó chính là những điều có thể ảnh hưởng đến kết quả sau phẫu thuật của bạn

Hiện nay có 2 kỹ thuật bấm mí được áp dụng rất thành công tại nước ta đó là

Bấm mí Hàn Quốc (Kết quả được duy trùy 3-5 năm):
Đây là một thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Bấm mí Dove Eyes (Kết quả vĩnh viễn): Đây là phương pháp mới nhất ứng dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết ổn định và chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt.