Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ tư vấn! Em là Lan Anh, 23 tuổi. Mắt em 1 mí có khả năng nhỏ do đó em muốn đi bấm mí. Em được biết bấm mí Hàn Quốc đang được phổ biến được rất nhiều người ưa thích. Bác sĩ cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng tấy đồng thời bấm mí sau khi bao lâu thì đẹp, có gây đau đớn gì không? Mong nhận được hồi âm từ các bác sĩ.

Chào bạn Lan Anh!

Rất vui lúc nhận được câu hỏi của khách hàng dành cho chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của viện thẩm mỹ chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chúng ta như sau:

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

Phương pháp bấm mí theo kỹ thuật Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản được rộng rãi quý khách lựa chọn với mục đích giúp biết đôi mắt nhỏ mộ mí thành đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Đây là kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc đang gây nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Châu Á, và ngay Tại Việt Nam đã có rất nhiều cơ sở thực hiện được phương pháp này.

Phương pháp bấm mí này hoàn toàn không can thiệp dao kéo bởi thế không hề đau, không gây ra sẹo cùng không gây tác động đến thị lực, sức khỏe của mắt. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về độ an toàn của phương pháp này. Sau khi thực hiện phương pháp bấm mí Hàn Quốc, mắt của bạn chỉ bị sưng nhẹ trong vài ngày đầu (thông thường từ 2-3 ngày), sau đó sẽ mắt bạn sẽ trở lại bình thường và chúng ta có khả trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi bấm mí.
 
Thời điểm hiện tại, trung tâm thẩm mỹ chúng tôi hiện đang đem 2 kỹ thuật bấm mí đó là bấm mí Hàn Quốc bình thường đồng thời bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Cả 2 kỹ thuật đều là kỹ thuật tương đối đơn giản, không cần giải phẫu, chỉ Đòi hỏi được tiến hành gây tê nhẹ bởi thế tối ưu chẳng hề gây đớn đau hay bất kỳ không dễ chịu nào.

Nếu như bấm mí thông thường đơn thuần là thủ thuật tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi cùng với đó da mi mắt để các bạn mang mắt 2 mí, hiệu quả của phương pháp này được duy trì được 3-5 năm thì phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes lại vượt bậc hơn hẳn về kỹ thuật và hiệu quả. Với phương pháp này sở bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tiếp xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó tạo liên kết với lớp da mi với mục đích tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Bởi sụn mi mắt là phần sụn vững chắc bởi thế có thể giữ được nếp mí dài lâu, cho kết quả lâu dài. Tùy theo nhu cầu, mong ước của từng khách hàng, bác sĩ sẽ chọn lọc công nghệ bấm mí hay cắt mí mắt phù hợp nhất cho bạn.